Arsenal 2 – 1 Leicester: Kịch tính đến phút chót

Cập nhật 15/2/2016, 11:02:18

Bàn thắng ở phút bù giờ thứ 5 của Welbeck khiến sân Emirates như nổ tung khi Arsenal ngược dòng đánh bại 10 người của Leicester với tỷ số 2-1.

 

Công bằng mà nói, dù Arsenal là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng Leicester mới là đội có cơ hội ghi bàn rõ rệt hơn cũng như vươn lên dẫn trước sau khi Vardy thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 45. Bước sang hiệp 2, dù chơi đầy nỗ lực nhưng Pháo thủ cũng phải đợi tới khi đội khách mất người, sau khi Simpson nhận thẻ vàng thứ hai mới lật ngược tình thế.

Phút 70, Walcott quân bình tỷ số 1-1 cho Arsenal. Tiếp đà hưng phấn, lại được chơi hơn người, Pháo thủ hoàn toàn làm chủ thế trận nhưng cũng phải chờ tới phút bù giờ thứ 5 khi Welbeck đánh đầu tung lưới Schmeichel, ấn định thắng lợi 2-1 cho đội chủ nhà.

 

clip arsenal 2 – 1 leicester: kich tinh den phut chot hinh 1
Nhờ lợi thế hơn người, Arsenal đã lội ngược dòng thành công trước Leicester trên sân nhà. (Ảnh: Daily Mail).
Đội hình ra sân:
Arsenal: Cech, Monreal, Koscielny (Chamber; 46’), Mertesacker, Bellerin, Chamberlain (Welbeck; 83’), Coquelin (Walcott; 61’), Ramsey, Ozil, Sanchez, Giroud.
Leicester: Schmeichel, Albrighton (King, 83’), Morgan, Huth, Simpson, Fuchs, Drinkwater, Kante, Okazaki (Gray, 61’), Mahrez (Wasilewski; 58’), Vardy./.

VOV


Lượt xem: 38

Trả lời