Argentina – Venezuela: Messi mất hút, đối mặt hiểm nguy

Cập nhật 06/9/2017, 09:09:16

Argentina buộc phải thắng mới có hy vọng giành vé đến World Cup 2018 hè năm sau. Nhiệm vụ phải thắng, song kết quả lại không như mong đợi.

Argentina đang có nguy cơ trở thành khán giả tại World Cup 2018. Vì thế, Messi, Dybala và các đồng đội dốc sức tấn công trong cuộc tiếp đón Venezuela – đội đang xếp bét bảng và chắc chắn hết cơ hội cạnh tranh thứ hạng. Thế nhưng, điều ngạc nhiên là trong suốt 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt của đội khách.

Ngoài ra, cũng cần phải nhắc đến sự vô duyên của Mauro Icardi, người đóng vai trò chủ công của đội bóng xứ Tango, cũng như việc ngòi nổ quan trọng Di Maria rời sân từ rất sớm vì chấn thương.

Video, kết quả bóng đá Argentina - Venezuela: Messi mất hút, đối mặt hiểm nguy - 1

Messi (phải) không thể làm gì để giúp Argentina đánh bại Venezuela

Sau giờ nghỉ, Argentina dốc sức tìm kiếm bàn thắng. Mặc dù vậy, trong lúc tuyến trên còn chưa thể tìm đường đến khung thành đối phương, thì ở nơi hậu tuyến, mành lưới khung thành Romero đã bị xé toạc. Người lập công cho Venezuela là Murillo với pha chớp thời cơ rất nhanh. Trước đó, cả 3 trung vệ Argentina đều đã bị loại bỏ hết sức dễ dàng.

Nhận bàn thua đau, Argentina như bừng tỉnh. Đội chủ nhà dốc sức tấn công và ngay lập tức có bàn gỡ hòa chỉ 4 phút sau đó. Tận dụng sai lầm nơi hàng thủ Venezuela, Acuna chuyền bóng như đặt để Icardi đệm bóng cận thành.

Những tưởng lợi thế tâm lý sau bàn gỡ sẽ giúp Argentina có một thế trận lấn lướt. Tuy nhiên, trong một ngày Messi không thể trở thành chỗ dựa, các đợt lên bóng của đội chủ nhà trở nên bế tắc. Ngay cả khi thủ quân của Albiceleste chơi tốt với những pha chọc khe thông minh, thì các đồng đội cũng không tận dụng thành công. Đáng tiếc nhất là pha bỏ lỡ phút bù giờ của Javier Pastore, khiến Argentina bị chia điểm.

Với trận hòa này, Argentina giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 – tương đương với một suất play-off. Tuy nhiên, nguy cơ bị loại của thầy trò Jorge Sampaoli vẫn rất cao nếu nhìn vào màn trình diễn của đội nhà trước Venezuela ở trận này.

Tỷ số chung cuộc: Argentina 1-1 Venezuela (H1: 0-0)

24h.


Lượt xem: 27

Trả lời