Antonio Conte: Người “thổi hồn” cho cỗ máy chiến đấu

Cập nhật 05/4/2016, 19:04:19

Chelsea mùa giải năm nay được ví như một cỗ máy vô hồn, nhưng sự xuất hiện của HLV Antonio Conte có thể sẽ mang lại bộ mặt khác cho The Blues.

Chelsea nhiều ngôi sao nhưng thiếu “thủ lĩnh tinh thần”

Mùa giải năm nay, Chelsea đã tụt dốc thảm hại. Từ một nhà đương kim vô địch, The Blues hiện khó còn cơ hội lọt vào top 4. HLV Guus Hiddink dù chưa phải nhận một thất bại nào ở giải quốc nội, nhưng việc bị cầm hòa quá nhiều cũng khiến cho Chelsea chưa thể “hồi sinh”.

Ở đấu trường Champions League, Chelsea cũng bật bãi sau thất bại trước PSG. Các ngôi sao của mùa giải năm ngoái vẫn còn đấy, thậm chí Chelsea còn được bổ sung thêm Falcao, Pato hay Pedro… Nhưng phong độ của Gã nhà giàu thành London vẫn trồi sụt một cách khó hiểu. Nguyên nhân chính là bởi đội bóng thiếu một “thủ lĩnh tinh thần” thực sự.

 

antonio conte: nguoi "thoi hon" cho co may chien dau hinh 1
Antonio Conte có biệt danh là "Ngài búa tạ". (Ảnh: GT)

 

Ở thời điểm hiện tại, “chất thép” của Conte chính là điều mà Chelsea cần. Nhiều người vẫn nhớ giai đoạn đầu mùa giải năm nay, The Blues thi đấu bết bát cũng là bởi Mourinho không “quản” nổi học trò. Với sự xuất hiện của Conte, mớ hỗn độn ở Chelsea thời điểm hiện tại sẽ được sắp xếp lại.

Đúng với biệt danh Martello (ngài búa tạ), Conte sẵn sàng nện thẳng tay “ông sao” nào có ý định chống đối. Chính điều này đã giúp ông có được 3 mùa liên tiếp ngự trị trên đỉnh Serie A cùng Juventus, sau đó lại là những thành công với ĐT Italia. Sự xuất hiện của Conte tại sân Stamford Bridge là một sự đảm bảo cho thành công của Chelsea ở mùa giải năm sau. Thêm vào đó, chất thép của “ngài búa tạ” cũng sẽ mang đến thêm những nét chấm phá mới cho Premier League./.

VOV


Lượt xem: 52

Trả lời