Anh cảnh báo nguy cơ tấn công khủng bố tới cổ động viên đến Euro 2016

Cập nhật 07/6/2016, 21:06:36

Các cổ động viên Anh cần phải cảnh giác với tấn công khủng bố ở mọi thời điểm và tuân theo các khuyến nghị của chính quyền Pháp.

Bộ Ngoại giao Anh hôm nay (7/6) đưa ra các khuyến cáo đối với những cổ động viên nước này đến Pháp để xem các trận đấu bóng đá của vòng chung kết Giải bóng đá vô địch châu Âu 2016 (Euro 2016).

anh canh bao nguy co tan cong khung bo toi co dong vien den euro 2016 hinh 0
Các cổ động viên Anh. (Nguồn: dailymail.co.uk)

 

Thông tin được đăng trên trang thông tin điện tử Bộ Ngoại giao Anh nêu rõ, trong thời gian diễn ra vòng chung kết Euro 2016, các khu vực dành cho cổ động viên, địa điểm truyền hình trực tiếp các trận đấu bóng đá, các đầu mối giao thông… có thể là mục tiêu của các vụ tấn công.

Các cổ động viên Anh cần phải cảnh giác ở mọi thời điểm và tuân theo các khuyến nghị của chính quyền Pháp.

Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch châu Âu 2016 sẽ diễn ra từ ngày 10/6 – 10/7 tới. Pháp – nước chủ nhà hiện vẫn được đặt trong tình trạng khẩn cấp sau khi xảy ra loạt vụ tấn công khủng bố đẫm máu tại Paris tháng 11/2015.

Để đảm bảo an ninh cho lễ hội bóng đá này, tất cả các cổ động viên đều sẽ phải trải qua các khâu kiểm tra an ninh nghiêm ngặt tại các sân vận động và các khu vực dành cho cổ động viên (fanzone).

 
 

 

Cảnh sát bắn tỉa và chó nghiệp vụ cũng sẽ được triển khai trong khi lực lượng tinh nhuệ đặc biệt và lực lượng chống bạo động luôn đề cao tinh thần sẵn sàng ứng phó./.

VOV


Lượt xem: 47

Trả lời