Kiểm tra việc diễn tập công tác tổ chức Đại hội Đảng

Cập nhật 18/1/2016, 05:01:41

Đoàn đi kiểm tra hoạt động của Hội trường chính, trung tâm báo chí, trung tâm thông tin, hệ thống an ninh, hậu cần… phục vụ Đại hội Đảng XII.

Ngày 17/1, ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Tiểu ban Tổ chức Đại hội XII của Đảng chủ trì, cùng các thành viên Tiểu ban đã tổng kiểm tra công tác phục vụ Đại hội tại khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Trung tâm Hội nghị Quốc gia – nơi diễn ra Đại hội XII của Đảng.

 

kiem tra viec dien tap cong tac to chuc dai hoi dang hinh 0
Ông Lê Hồng Anh phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các thành viên Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội đã báo cáo với ông Lê Hồng Anh những công việc chuẩn bị về cơ sở vật chất, an ninh, y tế, điều kiện ăn ở… của các Đoàn đại biểu trong những ngày tham dự Đại hội. Đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn tất từ khâu chuẩn bị đội nghi lễ, quân nhạc đến các các khâu như đưa đón đại biểu, chuẩn bị chỗ ngồi, kiểm tra an ninh, an toàn cháy nổ, công tác y tế và các công việc cần thiết khác…

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Hồng Anh đánh giá cao công tác chuẩn bị của Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội, các ban, bộ, ngành chức năng, cán bộ, nhân viên và chiến sỹ lực lượng vũ trang tham gia công tác phục vụ Đại hội.

 

kiem tra viec dien tap cong tac to chuc dai hoi dang hinh 1
Các đại biểu kiểm tra công tác phục vụ Đại hội

Ông Lê Hồng Anh yêu cầu Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội, các ban, bộ ngành chức năng và toàn thể cán bộ, nhân viên, chiến sỹ các lực lượng vũ trang trực tiếp tham gia phục vụ Đại hội cần nỗ lực phấn đấu hơn nữa, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao để Đại hội lần thứ XII của Đảng thành công tốt đẹp./. 

Theo VOV


Lượt xem: 51

Trả lời