Thông tin mới nhất vụ thảm án 3 mẹ con ở Long An

Cập nhật 19/11/2015, 21:11:26

Đầu giờ chiều 19/11, Bộ Công an đã cử một tổ công tác tăng cường tới hiện trường, phối hợp cùng Công an tỉnh Long An điều tra vụ trọng án.

Đại tá Phạm Hữu Châu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An và ông Nguyễn Công Pha, Viện phó VKSND tỉnh, đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo vụ việc.

thong tin moi nhat vu tham an 3 me con o long an hinh 0
 

Vào ngày 19/11, nhiều người dân tại ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông (Cần Giuộc, Long An) bàng hoàng phát hiện ba mẹ con chị Đỗ Thị Kim Nguyên (30 tuổi) cùng hai cháu là Nguyễn Hoàng Khang (9 tuổi, học lớp 4) và Nguyễn Thị Như Huyền (10, học lớp 5) nằm chết tại nhà riêng, trên người có nhiều vết đâm.

thong tin moi nhat vu tham an 3 me con o long an hinh 1
Công an đang xem xét hiện trường

Nhận được tin báo, công an huyện Cần Giuộc cùng các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Long An đã có mặt tại hiện trường. Đại tá Phạm Hữu Châu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An và ông Nguyễn Công Pha, Viện phó VKSND tỉnh Long An cũng đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo vụ việc. Một cán bộ điều tra cho biết, bước đầu cho thấy ba mẹ con nạn nhân đều có vết cắt trên cổ. 

thong tin moi nhat vu tham an 3 me con o long an hinh 2
Người dân đến chia buồn với gia đình nạn nhân

Theo người nhà của nạn nhân, vào khoảng 7 giờ sáng 19/11, trên đường đi việc riêng, bà ghé vào nhà con dâu là chị Nguyên thì thấy cửa không đóng. Sau đó bà vào nhà thì phát hiện hai đứa cháu nằm chết trên giường còn con dâu nằm chết ở cửa nhà sau. Bà tri hô và được mọi người đến, báo cơ quan công an. Chồng nạn nhân là anh Nguyễn Tấn Thanh đi mua tôm ở Bến Tre, khi nhận được tin đã nhanh chóng lên đường về nhà. 

Vợ chồng chị Nguyên có ba đứa con, ngoài hai cháu Khang và Huyền còn có Nguyễn Thị Bích Như (11 tuổi). Thời điểm phát hiện án mạng thì bé Như đang ở nhà nội cách đó khoảng 300 m.

 

Theo VOV


Lượt xem: 46

Trả lời