Hải Phòng công bố quyết định giảm án tù cho 45 phạm nhân dịp 2/9

Cập nhật 30/8/2017, 08:08:07

Việc giảm án, tha tù trước thời hạn thể hiện chính sách nhân đạo, khoan hồng của Đảng và Nhà nước ta đối với những phạm nhân cải tạo tốt.

Sáng 29/8, Hội đồng xét xử giảm thời hạn án phạt tù thành phố Hải Phòng tổ chức công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 45 phạm nhân đang thi hành án tại Trại tạm giam Công an thành phố Hải Phòng vào dịp 2/9 sắp tới.

hai phong cong bo quyet dinh giam an tu cho 45 pham nhan dip 2/9 hinh 1
Đại tá Vũ Thanh Chương trao quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 45 phạm nhân.

Việc giảm án, tha tù trước thời hạn thể hiện chính sách nhân đạo, khoan hồng của Đảng và Nhà nước ta đối với những phạm nhân biết ăn năn, hối cải và có quá trình lao động, cải tạo tốt được sớm được trở về với gia đình, tái hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.

Đây cũng là động lực nhằm khuyến khích các phạm nhân thi đua cải tạo tiến bộ, tạo sức lan tỏa động viên các phạm nhân khác nhằm tích cực học tập, rèn luyện, lao động để được hưởng chính sách khoan hồng của nhà nước.

Trong sáng 29/8, Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó Giám đốc Công an TP. Hải Phòng và đại diện VKSND thành phố, Tòa án nhân dân TP Hải Phòng đã có mặt tại buổi công bố, trực tiếp trao quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 45 phạm nhân./.

VOV.


Lượt xem: 40

Trả lời