Chuyển gần 2kg ma túy về Hà Nội làm “vụ Tết”

Cập nhật 01/2/2016, 14:02:22

2 gói ni lông chứa ma túy được giám định là Ketamine với trọng lượng 972 gram và Methamphetamine có trọng lượng là 945 gram.

Rạng sáng 29/1, tổ tuần tra Trung đoàn cảnh sát cơ động (đại đội 7) do trung uý Vũ Tuấn Ngọc làm tổ trưởng khi đang làm nhiệm vụ trên phố Chương Dương Độ (Hà Nội) đã phát hiện xe taxi chở trên xe 1 phụ nữ có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ tuần tra đã tiến hành dừng xe để kiểm tra.

 

chuyen gan 2kg ma tuy ve ha noi lam "vu tet" hinh 0
Đối tượng Liễu cùng tang vật là gần 2kg ma túy.

Ngay khi mở cửa xe, cán bộ tổ tuần tra là Trung úy Vũ Tuấn Ngọc cùng trung sĩ Nguyễn Tiến Đạt phát hiện bên dưới ghế ngồi của người phụ nữ này có 2 bọc ni lông lớn, màu đen. Qua kiểm tra, bên trong 2 bọc ni lông này chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá).

Qua đấu tranh, người phụ nữ khai tên là Nguyễn Thị Liễu (45 tuổi), trú tại tiểu khu 5, Phổ Yên, Thái Nguyên. Liễu khai nhận, trong 2 gói ni lông trên là ma túy đá, đối tượng nhận vận chuyển cho 1 người ở cửa khẩu Tà Lùng (Cao Bằng), khi đến Hà Nội sẽ có người nhận hàng.

Qua giám định, cơ quan công an xác định bên trong 2 gói ni lông là ma túy dạng “đá” (Methamphetamine) và Ketamine, trong đó, các chất Ketamine có trọng lượng 972 gram và Methamphetamine có trọng lượng 945 gram.

Hiện, đối tượng cùng tang vật đã được bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ./.

 

chuyen gan 2kg ma tuy ve ha noi lam "vu tet" hinh 1

VOV


Lượt xem: 44

Trả lời