Điện thoại thông minh đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam

Cập nhật 31/8/2013, 07:08:07

Vivas Lotus S1 cho phép người dùng dễ dàng truy cập và trải nghiệm các ứng dụng của nhà mạng như mRadio, myRadio, Zoota, Alo TV…

Ngày 29/8, VNPT Technology – đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ra mắt điện thoại Smartphone với tên gọi Vivas Lotus S1. Vivas Lotus S1 là điện thoại thông minh thương hiệu Việt đầu tiên được nghiên cứu, thiết kế, phát triển và sản xuất tại Việt Nam.

Sản phẩm đã được Bộ TT&TT cấp giấy chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013. Đây là sản phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi sản phẩm Smartphone của VNPT Technology sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Vivas Lotus S1 có chất lượng tương đương với sản phẩm của các nhà cung cấp nổi tiếng trên thị trường, nhưng có mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

 

 

 

Vivas Lotus S1 có đặc điểm nổi bật như kích thước màn hình 5 inch, kích thước đang rất được ưa chuộng trên thị trường, được thiết kế lịch lãm và khỏe khoắn, chịu được sự va đập mạnh, khả năng đàm thoại với 2 sim 2 sóng; phần mềm được thiết kế tối ưu, dung lượng pin lớn cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm đầy đủ những tiện ích của dòng smartphone hiện đại như xem phim, nghe nhạc, download hình ảnh, lướt web… với thời gian lên đến 3 ngày.

 

Sản phẩm có cấu hình tốt như bộ vi vi xử lý tốc độ 1 Ghz, ram 512 Mb, bộ nhớ trong 4Gb, Camera chính ở mặt lưng 5 Megapixel, khe cắm thẻ nhớ Micro SD có dung lượng tối đa 32 Gb, được trang bị những kết nối thông dụng như 3G, wifi, GPS và Bluetooth.

 

Bên cạnh đó, Vivas Lotus S1 được tích hợp đầy đủ các ứng dụng trực tuyến trên VNPT Appstore cho phép người dùng dễ dàng truy cập và trải nghiệm các ứng dụng của nhà mạng như mRadio, myRadio, Zoota, Alo TV… Đặc biệt, với Vivas Lotus S1, người dùng sẽ có được sự trải nghiệm giải trí tuyệt vời với 2 ứng dụng là TVoD và IP Radio do VNPT Technology phát triển và đã được tích hợp sẵn vào máy. Hệ thống cập nhật tự động OTA còn cho phép người sử dụng cập nhật, nâng cấp các tính năng của máy một cách chủ động và nhanh chóng.

 

Điện thoại Vivas Lotus S1

 

Vivas Lotus S1 hướng đến phân khúc smartphone hạng trung trên thị trường với giá bán niêm yết của sản phẩm là 3.900.000 đồng, thời gian bảo hành là 12 tháng (được đổi máy trong vòng 10 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất) kèm nhiều khuyến mại hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 2.210.000 đồng, trong đó có SIM kèm tài khoản trị giá 1.250.000 đồng.

Không giống như các smartphone mang thương hiệu Việt khác đã xuất hiện tại Việt Nam, Vivas Lotus S1 được nghiên cứu, phát triển và sản xuất, lắp ráp hoàn toàn trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy của VNPT- Technology. Chất lượng của sản phẩm được đảm bảo với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ linh kiện vật tư đầu vào đến thành phẩm đầu ra. VNPT Technology liên tục nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam với giá cả phù hợp; xây dựng hệ thống đại lý trong đó có VNPT các tỉnh, thành phố, hệ thống chăm sóc khách hàng tốt nhất, phủ rộng khắp từ Bắc vào Nam nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sửa chữa, bảo hành của khách hàng.

Ông Trần Đình Hùng, Phó Tổng Giám đốc công ty VNPT Technology, đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT cho biết: VNPT Technology luôn lấy mục tiêu phục vụ cho sự phát triển của thị trường viễn thông và người tiêu dùng một cách tốt nhất. Để tồn tại và phát triển trên thị trường, sản phẩm của VNPT Technology phải được làm ra bởi đội ngũ cán bộ, kỹ sư công nghệ có trình độ chuyên môn cao. Vì thế, công ty rất coi trọng đến đầu tư nguồn nhân lực CNTT đạt trình độ cao./.

 

Theo TN


Lượt xem: 38

Trả lời