100% doanh nghiệp tại TPHCM hoạt động trở lại

Cập nhật 19/5/2014, 14:05:07

Các doanh nghiệp Đài Loan là những đơn vị triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh sớm nhất… 

 

Sáng nay (19/5), tại các khu chế xuất-khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh, 100% doanh nghiệp đã sản xuất lại bình thường.

Các doanh nghiệp Đài Loan là những đơn vị triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh sớm nhất, trong đó Công ty Freetrend tại khu chế xuất Linh Trung 2 – doanh nghiệp thiệt hại nặng nhất của thành phố đã nhanh chóng ổn định và khôi phục sản xuất chỉ sau 2 ngày xảy ra sự cố để đảm bảo cung ứng sản phẩm theo hợp đồng đã ký.

Cùng với cam kết mạnh mẽ của lãnh đạo thành phố về hỗ trợ giải quyết khó khăn cho các doanh nghiệp, bảo đảm môi trường đầu tư an toàn, Ban quản lý các khu chế xuất-khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh (HEPZA) cũng kêu gọi các doanh nghiệp, nhất là nhà đầu tư nước ngoài trong thời điểm này tăng cường đoàn kết hơn nữa giữa chủ doanh nghiệp và người lao động để doanh nghiệp tiếp tục ổn định và phát triển sản xuất, tạo ra sản phẩm hoàn thành kế hoạch năm 2014.

Ông Vũ Văn Hòa, Trưởng ban quản lý các khu chế xuất-khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Các doanh nghiệp hãy có niềm tin vào Nhà nước, vào pháp luật Việt Nam luôn đồng hành, bảo vệ lợi ích chính đáng của các nhà đầu tư. HEPZA là cơ quan quản lý Nhà nước trong các khu chế xuất-khu công nghiệp được ủy quyền, chúng tôi luôn bên cạnh hỗ trợ giải quyết khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, tạo môi trường đầu tư của thành phố tiếp tục phát triển”./.

Theo VOV


Lượt xem: 18

Trả lời