Hà Nội giáo dục an toàn trường học cho các em học sinh

Cập nhật 23/5/2016, 13:05:04

Chương trình giáo dục an toàn trường học được tổ chức nhằm tuyên truyền, giáo dục kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho các em học sinh khối Tiểu học.

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và Công ty Thông tin M1 (Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel) vừa phối hợp tổ chức Chương trình Giáo dục an toàn trường học cho học sinh trường Tiểu học Lê Văn Tám.

Chương trình được tổ chức nhằm tuyên truyền, giáo dục kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho các em học sinh khối Tiểu học. Qua những tiết mục “vui mà học” như tiểu phẩm vui, đố vui có thưởng, ghép tranh và thuyết trình ý tưởng xoay quanh chủ đề An toàn trường học, các em học sinh được tiếp cận các kiến thức bổ ích một cách trực quan, sinh động. Công ty Thông tin M1 cũng đã trao tặng 60 thiết bị định vị thông minh nhãn hiệu MKIDs cho các em học sinh và tổ chức hướng dẫn các phụ huynh sử dụng thiết bị này ngay trên lớp.

ha noi giao duc an toan truong hoc cho cac em hoc sinh hinh 0
Trao tặng 60 thiết bị định vị thông minh cho các em học sinh

Trước thực trạng an ninh đáng lo ngại xung quanh môi trường học đường ở các thành phố lớn như nạn bắt cóc, bạo lực học đường, các bậc phụ huynh, giáo viên ngày càng dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc sát sao đối với sự an toàn của con em mình. Vì vậy sản phẩm MKIDs đã ra đời nhằm hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc quản lý con cái tốt hơn. Với các tính năng hữu ích như định vị, gọi khẩn cấp, khoanh vùng an toàn, quản lý lịch sử đi lại của con cái, các bậc phụ huynh sẽ không phải lo lắng khi không ở cạnh con em mình.

Ông Triệu Tuyên Hoàng – Phó Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển – Công ty Thông tin M1 cho biết, chương trình Giáo dục an toàn trường học là một chương trình mới, hướng tới đối tượng là trẻ em. Bên cạnh nội dung mang tính giáo dục của chương trình, công ty hy vọng sản phẩm Thiết bị định vị thông minh sẽ trở thành người bạn đồng hành của các phụ huynh có con nhỏ./.

Theo VOV


Lượt xem: 32

Trả lời