“Top Gun: Maverick” của Tom Cruise có nhiều cảnh quay hơn cả ba phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”

Cập nhật 16/4/2022, 06:04:54

Đạo diễn Joseph Kosinski tiết lộ rằng phần phim này đã quay hơn 800 giờ, sánh ngang với tổng bộ ba phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” của Peter Jackson.

Đạo diễn Joseph Kosinski nói với Tạp chí Empire rằng quá trình sản xuất phần tiếp theo của “Top Gun” đã bị kéo dài để có được cảnh quay hoàn hảo. Đạo diễn này cho biết có những ngày làm việc kéo dài 14 giờ nhưng chỉ có 30 giây “cảnh quay hay” có thể sử dụng cho phần cuối cùng.

Kosinski nói ê-kíp đã mất một thời gian rất dài để có được những cảnh quay như ý cho phần cuối: “Rất nhiều tháng để quay các cảnh trên không. Chúng tôi đã quay nhiều cảnh như thời lượng của ba bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” cộng lại. Tôi nghĩ là 800 giờ cảnh quay”.

“Top Gun: Maverick” có sự tham gia của Tom Cruise trong vai phi công hải quân Pete “Maverick” Mitchell, lấy bối cảnh 30 năm sau bộ phim gốc năm 1986. Theo bản tóm tắt chính thức, Pete bắt đầu đào tạo một nhóm sinh viên tốt nghiệp TOPGUN cho một nhiệm vụ chuyên biệt với những yêu cầu chưa từng có. Đối mặt với một tương lai không chắc chắn với những bóng ma trong quá khứ của mình, Maverick bị cuốn vào cuộc đối đầu với nỗi sợ hãi sâu thẳm nhất của chính mình, lên đến đỉnh điểm là một nhiệm vụ đòi hỏi sự hy sinh cuối cùng từ những người được chọn để bay.

Bộ phim đã bị hoãn sản xuất nhiều lần nhưng hiện đã được chuẩn bị công chiếu tại Liên hoan phim Cannes trước khi ra mắt tại các rạp vào ngày 27 tháng 5. Jennifer Connelly, Jon Hamm và Val Kilmer cũng đóng vai chính trong phim.

Theo VTV


Lượt xem: 16

Trả lời