Thực hư nhiều TikToker câu view, “hét giá vé” concert BLACKPINK tại Việt Nam

Cập nhật 13/7/2023, 14:07:34

Ban tổ chức lên tiếng cảnh báo người hâm mộ BLACKPINK không nên hoang mang và chờ đợi thông tin chính thức.

Đã 1 tuần kể từ ngày YG công bố BLACKPINK sẽ có 2 đêm concert BORN PINK tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội, Việt Nam) vào đêm 29-30/7, nhưng sức nóng của sự kiện này vẫn không hề thuyên giảm. Đặc biệt, trên các nền tảng mạng xã hội, chủ đề xoay quanh concert như giá vé, sơ đồ đêm diễn… nhận về nhiều lượt tương tác.

Thực hư nhiều TikToker câu view, “hét giá vé” concert BLACKPINK tại Việt Nam - 1

BLACKPINK sẽ có 2 đêm concert BORN PINK tại sân vận động Mỹ Đình khiến fan Việt “bùng nổ”

Mặc dù ban tổ chức sự kiện chưa công bố sơ đồ và giá vé chính thức nhưng trên các nền tảng mạng xã hội đã “náo loạn” thông tin, chia sẻ hình ảnh về vé concert với mức giá thấp nhất 1 triệu đồng, cao nhất 8 triệu đồng, có nhóm còn đẩy giá vé lên đến 30 triệu đồng. Lợi dụng sự yêu mến của người hâm mộ với BLACKPINK, nhiều đối tượng xấu liên tục đăng các bài viết về việc chuyển nhượng vé hay “săn vé” hộ, yêu cầu người mua chuyển tiền đặt cọc vé.

Có không ít TikToker, KOLs còn đăng tải hình ảnh cầm tấm vé giấy concert BLACKPINK trên tay khiến người hâm mộ hoang mang.

Thực hư nhiều TikToker câu view, “hét giá vé” concert BLACKPINK tại Việt Nam - 2

Ban tổ chức cảnh báo lừa đảo người mua vé

Trước những thông tin nhiễu loạn này, ban tổ chức (BTC) sự kiện tại Việt Nam đã lên tiếng cảnh báo. Theo đó BTC chương trình chỉ phát hành vé online trên một kênh chính thống duy nhất là Ticketbox, không phát hành vé mời, vé giấy.

Đơn vị này nói thêm, những ngày qua có nhiều TikToker, KOLs dùng chiêu trò “check-in” với vé cứng, vé mời nhằm mục đích “câu view” gây chú ý, lừa đảo người mua vé. Vì vậy họ đã lên tiếng cảnh báo người hâm mộ BLACKPINK không nên hoang mang và chờ đợi thông tin chính thức.


Lượt xem: 3

Trả lời