Rosé Blackpink gây chú ý tại sân bay sau khi rời Việt Nam về Hàn Quốc

Cập nhật 01/8/2023, 08:08:13

Sau khi kết thúc lịch trình lưu diễn vòng quanh thế giới tại Hà Nội, sáng 31/7, ba thành viên của Blackpink gồm Jisoo, Jennie và Rosé đã có mặt tại sân bay quốc tế Gimpo (Seoul, Hàn Quốc).

Sáng 31/7, trang Dispatch đăng tải đoạn video ba ca sĩ của nhóm nhạc huyền thoại Blackpink rời sân bay quốc tế Gimpo để trở về nhà nghỉ ngơi sau chuyến lưu diễn. Lisa không đi cùng nhóm. Tại đây, Rosé gây chú ý khi diện quần jeans đính thú bông. Cô nhảy một vài động tác khi các fan reo hò, chào đón.

 

0 seconds of 2 minutes, 4 secondsVolume 90%

Vừa về Hàn Quốc, Rosé đăng loạt ảnh đội nón lá trong phòng khách sạn ở Hà Nội. Các bức ảnh của người đẹp lập tức thu hút hàng chục nghìn bình luận. Nhiều khán giả gửi lời cảm ơn nữ ca sĩ vì show diễn “cháy bỏng” ở Việt Nam.

Trong hai đêm diễn tại Hà Nội vừa qua, Rosé đều xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh đội nón lá. Đặc biệt, trong phần khép lại chương trình ở đêm diễn thứ 2 tại Hà Nội, mỹ nhân xứ Hàn còn đội nón lá để nhảy theo ca khúc “Boombayah” khiến khán giả có mặt tại sân khấu thích thú. Cô cũng bày tỏ niềm đam mê với món phở Việt và khoe đã “húp tới giọt cuối cùng” bát phở được thưởng thức tại Hà Nội. Dù vốn tiếng Việt khiêm tốn, Rosé vẫn chịu khó tương tác với khán giả Việt Nam.

Hai đêm diễn của Blackpink tại Việt Nam thu hút khoảng 67.000 lượt khán giả. Nhóm gây ấn tượng khi trình diễn hàng loạt hit, khoe vũ đạo uyển chuyển. Các cô gái còn tạo điểm nhấn với các màn nói “Xin chào”, đội nón lá trình diễn và cover điệu nhảy “See tình”… Trước khi đến Việt Nam, các thành viên của nhóm đã trình diễn tại Singapore, Thái Lan, Australia, Nhật Bản, Mỹ, Indonesia, Malaysia… Được biết, hai đêm diễn tại Hà Nội vừa qua là hai đêm diễn của cuối cùng của nhóm trong chuyến lưu diễn Born Pink tại khu vực châu Á.

 VOV.

 


Lượt xem: 4

Trả lời