Penthouse – Cuộc chiến thương lưu 3 tùng teaser: Các chị đẹp tái xuất

Cập nhật 01/6/2021, 08:06:04

Ba nữ chính của bộ phim Penthouse phần 3 tiếp tục xuất hiện trong teaser mới khiến khán giả rất tò mò.

Bộ phim Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu sắp ra mắt chính thức phần 3. Mới đây, nhà sản xuất đã công bố teaser thứ 2 giới thiệu về ba nhân vật nữ chính do Kim So Yeon, Lee Ji Ah và Eugene thủ vai. Đoạn video có thời lượng khá ngắn nhưng khiến khán giả rất tò mò về số phận của cả ba chị đẹp này.

Cụ thể, mở đầu đoạn video, ác nữ Seo Jin đã buông lời cay độc: “Cô nghĩ có thể giam cầm được tôi sao? Thứ như cô chả là cái thá gì đâu. Tôi là Cheon Seo Jin cơ mà”. Trong khi đó, có vẻ như nhân vật Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah thủ vai) sẽ có thay đổi lớn về tính cách, qua câu thoại: “Lần này, tôi nhấn định sẽ giết chết hắn ta. Sẽ đấu với hắn ta bằng bất cứ giá nào”. Và cuối cùng, Oh Yoon Hee (Eugene) lại khiến người xem tò mò khi tiết lộ sẽ tìm ra một bí mật nào đó được cất giấu ở Hera Palace.

Ngoài ra, một chi tiết đáng chú ý là trong hình ảnh dàn diễn viên chính thức của phần 3 Penthouse, không có sự xuất hiện của nhân vật Logan Lee do Park Eun Seok thủ vai. Ở cuối phần 2, nhân vật này đã biến mất trong một vụ nổ. Như vậy, nếu không có sự thay đổi nào thì Park Eun Seok đã thực sự hết vai ở mùa 3. Tuy nhiên, biên kịch phim luôn mang đến những điều bất ngờ khó thể nghĩ tới và điều đó cũng có thể xảy ra với Logan Lee.

Penthouse - Cuộc chiến thương lưu 3 tùng teaser: Các chị đẹp tái xuất - Ảnh 2.

The Penthouse 3 sẽ lên sóng vào ngày 4/6.

Theo VTV


Lượt xem: 80

Trả lời