Mỹ Tâm và dàn sao Việt trình diễn tại đêm Chung khảo Miss World Vietnam 2022

Cập nhật 23/4/2022, 07:04:25

Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Isaac, Văn Mai Hương và dàn ca sĩ đình đám sẽ trình diễn tại đêm Chung khảo toàn quốc cuộc thi Miss World Vietnam 2022

Khép lại chuỗi hoạt động đầy hấp dẫn và thử thách trong khuôn khổ vòng Chung khảo toàn quốc tại Thái Nguyên, Top 64 cô gái xuất sắc nhất của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 chính thức bước vào giai đoạn gấp rút để chuẩn bị cho đêm Chung khảo sẽ diễn ra vào 20h ngày 24/04 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2.

Để chuẩn bị cho đêm thi đầy quan trọng, khép lại một nửa chặng đường đi tìm chủ nhân mới cho chiếc vương miện Miss World Vietnam 2022, mới đây BTC đã hé lộ hàng loạt tên tuổi nổi tiếng sẽ có mặt tại sân khấu trình diễn với khán giả.

Đêm Chung khảo của cuộc thi sắc đẹp này đón chào sự tham gia của dàn ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, diva Mỹ Linh, nam ca sĩ Đức Tuấn, chàng ca sĩ điển trai Isaac, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Phạm Thu Hà, ca sĩ Dương Hoàng Yến… Trong đêm diễn bùng nổ sôi động, các ca sĩ khách mời đình đám sẽ góp giọng trong những tiết mục trình diễn của các thí sinh Top 64 của cuộc thi.

Mỹ Tâm và dàn sao Việt trình diễn tại đêm Chung khảo Miss World Vietnam 2022 - Ảnh 1.

Đặc biệt nhất, đêm Chung khảo của cuộc thi trở nên hot hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của “hoạ mi tóc nâu” Mỹ Tâm. Vốn là nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam với lượng fans khủng, sức hút của Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt. Mỗi sân khấu có sự xuất hiện của nữ ca sĩ đều mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa. Chính vì thế, sự hiện diện lần đầu tiên của ngôi sao hạng A trên sân khấu Miss World Vietnam 2022 chắc chắn sẽ là một trong những điều khán giả đón chờ nhất.

Mỹ Tâm và dàn sao Việt trình diễn tại đêm Chung khảo Miss World Vietnam 2022 - Ảnh 2.

Ca sĩ Mỹ Tâm

Ngoài sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm, Văn Mai Hương – chủ nhân hot hit Hương cũng sẽ là nữ ca sĩ được khán giả mong chờ nhất khi được công bố sẽ trình diễn tại sân khấu vòng Chung khảo. Là một trong những nữ ca sĩ trẻ có hoạt động nghệ thuật ghi dấu đầy ấn tượng trong năm qua, những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ liên tiếp “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng. Với tinh thần tươi trẻ và các ca khúc sôi động, sự kết hợp trên sân khấu của nữ ca sĩ và dàn thí sinh Miss World Vietnam chắc chắn sẽ tạo nên sự bùng nổ.

Mỹ Tâm và dàn sao Việt trình diễn tại đêm Chung khảo Miss World Vietnam 2022 - Ảnh 3.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Bên cạnh đó, chàng “soái ca” Isaac khiến các fans nữ “đổ gục” khi là nhân vật tiếp theo xuất hiện trên poster chính thức của chương trình. Vốn được biết đến với hình tượng chàng ca sĩ điển trai, lịch lãm, sự hiện diện của chàng trai này khi đứng chung khung hình với các cô gái Miss World Vietnam là điều ai nấy mong chờ nhất.

Mỹ Tâm và dàn sao Việt trình diễn tại đêm Chung khảo Miss World Vietnam 2022 - Ảnh 4.

Ca sĩ Isaac

Tiếp nối thành công của các đêm diễn thời trang tại sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest thuộc khuôn khổ vòng Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam với bàn tay dàn dựng tài tình của mình sẽ tiếp tục khiến khán giả mong chờ với các sân khấu nghệ thuật với âm nhạc và ánh sáng hoành tráng.

Mỹ Tâm và dàn sao Việt trình diễn tại đêm Chung khảo Miss World Vietnam 2022 - Ảnh 5.

Chương trình còn có các giọng ca nổi tiếng như diva Mỹ Linh, Dương Hoàng Yến, Đức Tuấn, Phạm Thu Hà.

Mỹ Tâm và dàn sao Việt trình diễn tại đêm Chung khảo Miss World Vietnam 2022 - Ảnh 6.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng đêm Chung khảo.

Theo VTV


Lượt xem: 13

Trả lời