Miranda Lambert quá bất ngờ khi nhận giải Nghệ sĩ giải trí của năm của ACM Awards 2022

Cập nhật 09/3/2022, 07:03:58

“Tôi chưa bao giờ nghĩ điều đó sẽ xảy ra, tôi không thể tin rằng tôi không có ở đó tối nay” – Miranda nói về giải Nghệ sĩ giải trí của năm nhận được tại ACM Awards 2022.

Miranda Lambert nhận giải từ xa, qua cuộc gọi video từ Anh – nơi cô đang thực hiện chuyến lưu diễn của mình.

Lễ trao giải ACM Awards 2022 (giải thưởng Âm nhạc đồng quê) đã diễn ra tại Sân vận động Allegiant ở Las Vegas vào đêm thứ Hai (7/3, theo giờ địa phương). Chương trình năm nay đã làm nên lịch sử khi là chương trình trao giải lớn đầu tiên được phát trực tiếp độc quyền (trên Prime Video).

Một trong những bất ngờ của lễ trao giải ACM năm nay là giải nghệ sĩ của năm đã được trao cho giọng ca nhạc đồng quê Miranda Lambert – người đang có chuyến lưu diễn hiện tại ở Anh. Chính vì lý do này, Miranda đã buộc phải bỏ lỡ lễ trao giải ACM lần đầu tiên sau 17 năm. Và như định mệnh đã xảy ra, năm 2022 là năm ca sĩ kiêm nhạc sĩ đồng quê giành được vinh dự lớn nhất của đêm.

“Tôi không thể tin rằng tôi không có mặt ở đó tối nay, tôi đang ở London. Đây là lần đầu tiên tôi bỏ lỡ ACM sau 17 năm, vì vậy trái tim tôi có một chút tan vỡ” – Miranda nói trong cuộc gọi video từ Anh – “Tôi đã chờ đợi điều này rất, rất lâu. Tôi thực sự chưa bao giờ nghĩ điều đó sẽ xảy ra”.

“Cảm ơn gia đình âm nhạc đồng quê rất nhiều vì đã ôm ấp tôi trong suốt những năm qua” – Miranda nói tiếp.

Mặc chiếc áo phông Fleetwood Mac đơn giản và không trang điểm cầu kỳ, Lambert xúc động gửi lời cảm ơn đến cộng đồng nhạc đồng quê và dành tặng giải thưởng cho “tất cả những cô gái ca sĩ – nhạc sĩ đang đặt cả máu, mồ hôi và nước mắt vào dây đàn guitar của họ”.

Đây là đề cử thứ sáu cho Nghệ sĩ giải trí của năm của Miranda Lambert. Cô là người phụ nữ đầu tiên chiến thắng hoàn toàn ở hạng mục này kể từ Taylor Swift một thập kỷ trước.

Cho đến nay Lambert đã có 16 ca khúc lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng Hot Country Songs, trong đó có 5 vị trí quán quân. Sự hợp tác với Elle King của cô trong “Drunk (And I Don’t Wanna Go Home)” đã giành được Giải thưởng ACM cho Video của năm.

Theo VTV


Lượt xem: 20

Trả lời