Lại Hương Thảo bị loại ở phần thi Miss Sport

Cập nhật 10/9/2013, 15:09:54

Lại Hương Thảo đã không đạt được kết quả nào ở phần thi Miss Sport trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013.

Tối 8/9, lễ khai mạc Hoa hậu Thế giới 2013 – Miss World 2013 đã diễn ra tại Bali (Indonesia) với sự tham gia của 128 thí sinh đến từ các nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Trong đêm khai mạc này, các thí sinh đã trình diễn trang phục dân tộc của Indonesia.

Các thí sinh trong đêm khai mạc

Dù vấp phải sự phản đối khá gay gắt của cộng đồng Hồi giáo tại Indonesia, nhưng BTC vẫn cam kết đảm bảo an ninh cho các thí sinh và thành viên BTC. Các hoạt động của cuộc thi vẫn diễn ra bình thường, duy nhất chỉ có phần thi áo tắm được diễn ra bí mật trong một căn phòng nhỏ và các thí sinh chỉ xuất hiện rất nhanh trước mặt BGK có 5 giây, không ai được phép tham dự ngoài thí sinh, BGK và lãnh đạo BTC.

Ngày 9/9, phần thi Miss Sport đã được diễn ra và chia ra làm hai nội dung giải là: top sport và top beach fashion. Các thí sinh phải thực hiện 4 tổ hợp động tác, mỗi tổ hợp trong 30 giây.

Thí sinh Lại Hương Thảo của Việt Nam dù từng là Hoa khôi Thể thao nhưng không được đánh giá cao ở các nội dung thi này và cô đã sớm bị loại./.

Một số hình ảnh đêm khai mạc và phần thi Miss Sport:

Lại Hương Thảo (áo xanh) trong đêm khai mạc
 
 

 

Cô cũng chọn một chiếc đầm đỏ quyến rũ để tham dự đêm khai mạc

 

Ngày 9/9, Lại Hương Thảo cùng các thí sinh bước vào phần thi Miss Sport.

 

Miss Sport được diễn ra và chia ra làm hai nội dung: top sport và top beach fashion. 

 

 

Các thí sinh phải thực hiện 4 tổ hợp động tác, mỗi tổ hợp trong 30 giây

 

Lại Hương Thảo trong phần thi gym

 

Kết quả, các thí sinh châu Á lọt vào top beach fashion có: Indonesia, Trung Quốc và Philippines, còn top sport không có đại diện nào của châu Á được lọt vào

 

Riêng hình ảnh phần thi top beach fashion không được công bố do sự phản đối khá gay gắt của cộng đồng Hồi giáo tại Indonesia. Kết quả cuối cùng của hai phần thi này sẽ được công bố vào đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 28/9.

Theo VOV


Lượt xem: 41

Trả lời