Hoa hậu Thùy Dung gợi cảm “táo bạo” trên sàn diễn thời trang

Cập nhật 09/12/2014, 06:12:10

Tại Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2015, Hoa hậu Thùy Dung tự tin khoe vẻ đẹp hình thể của mình qua các mẫu thiết kế

 
Với gương mặt khả ái và thân hình chuẩn – Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung được  các NTK chọn là người mẫu trình diễn chính trong các BST đêm mở màn Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2015 vào tối 7/12.
Hoa hậu Thùy Dung luôn biết cách khoe khéo những nét đẹp hình thể của bản thân trong các phần trình diễn.
Với chiếc váy màu vàng bằng chất liệu lụa mềm mại của NTK – Michele Gaudiomonte (đến từ miền Nam nước Ý), vẻ gợi cảm của Thùy Dung đã thu hút mọi ánh mắt của những khách mời có mặt.
Một mẫu váy xuyên thấu mang phong cách thể thao của NTK Hải Siêu giúp Hoa hậu Thùy Dung có dịp khoe vẻ đẹp của đôi chân dài.
BST được NTK Hải Siêu lấy ý tưởng từ thể thao và những con số.
NTK Hải Siêu là người đoạt giải nhất cuộc thi "Mực tím Style 2014" và là người nhỏ tuổi nhất tham gia Tuần lễ thời trang từ 12 năm nay.
Còn trong thiết kế của NTK An Nhiên, những đường cong hình thể của Thùy Dung lại được tôn lên một cách khéo léo qua các đường cut out táo bạo.
Thùy Dung cũng chính là vedette cho BST của nhà thiết kế An Nhiên.
Cuối cùng khi xuất hiện cùng NTK Võ Công Khanh, Thùy Dung lại giống như một cô dâu với váy quây và voan chấm bi đội đầu bồng bềnh. Qua BST lần này, qua BST, NTK Công Khanh muốn bày tỏ quan điểm của mình về vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại một cách riêng biệt, mới lạ nhưng cũng rất thân thiện.
Ngoài ra, Thùy Dung còn đảm nhiệm vai trò vedette của 5 trên 9 màn diễn.

theo VOV


Lượt xem: 107

Trả lời