Giọng hát Việt nhí: Lam Trường “choáng” vì sự bùng nổ của thí sinh

Cập nhật 18/7/2014, 20:07:15

Tập cuối cùng của vòng Giấu mặt quy tụ nhiều màn diễn “bùng nổ” của các thí sinh nhí, khiến các huấn luyện viên bất ngờ.

Vòng Giấu mặt chương trình “Giọng hát Việt nhí” 2014 sắp hoàn thành chặng đường của mình với đêm thi diễn ra vào tuần sau. Sau khi hoàn thành đêm cuối cùng này của vòng Giấu mặt, các thí sinh xuất sắc nhất được chọn lọc sẽ bước vào vòng Đối đấu  gay cấn và kịch tính.

Tập 5 phát sóng vào tuần sau sẽ quy tụ những tiết mục ấn tượng và thú vị nhất. Các thí sinh sẽ trở nên “bùng nổ” vào tập cuối cùng của vòng thi này.

 

 

Lam Trường bất ngờ trước những giọng ca nhí và muốn giành ưu thế trong việc đưa thí sinh về đội (ảnh: Thế Danh)

Huấn luyện viên Lam Trường chia sẻ: “Tập 5 sẽ quy tụ hầu như những thí sinh ‘đinh’ nhất. Giọng hát của các em thực sự làm chúng tôi khá bất ngờ. Lúc xoay ghế lại, có những trường hợp khiến tôi và cả 3 huấn luyện viên còn lại ‘choáng’ vì ngoại hình quá dễ thương hoặc nhỏ bé so với giọng hát”.

Bên cạnh đó, “chị Tư” Cẩm Ly cũng bày tỏ: “Bản thân tôi ngồi ở vị trí ghế nóng và đã trải qua mọi cảm xúc ở buổi ghi hình vừa qua. Nhưng tôi vẫn háo hức và chờ đợi đến tập phát sóng cuối cùng của vòng Giấu mặt.”

Nếu như ở những tập đầu, các huấn luyện viên chưa phát huy được hết khả năng hoạt ngôn của mình thì càng ở những tập sau, họ đã thể hiện được cá tính riêng. “Anh Hai” Lam Trường cho biết: “Tôi đã bắt nhịp kịp hơn. Ở những tập sau, tôi nói nhiều hơn và thể hiện được cái tôi của mình nhiều hơn”.

Tập 5 vòng Giấu mặt sẽ được phát sóng vào 21h thứ 7 tuần sau (26/7) trên kênh VTV3, Đài THVN./.

theo VOV


Lượt xem: 46

Trả lời