Bona và cuộc sống hậu “Hai mươi lăm, Hai mươi mốt”: Đeo khẩu trang vẫn bị nhận ra

Cập nhật 19/4/2022, 06:04:24

Bona nói sau “Hai mươi lăm, Hai mươi mốt”, ngay cả khi đeo khẩu trang mọi người vẫn nhận ra cô.

Với phần diễn xuất trong “Hai mươi lăm, Hai mươi mốt”, nữ ca sĩ Bona đã đánh cắp trái tim của người xem. Trong phim, nghệ sĩ trẻ này vào vai vận động viên đấu kiếm Olympic Go Yu Rim.

Trong lần xuất hiện với tư cách khách mời ở tập mới của chương trình thực tế “The Manager” của đài MBC, Bona đã nói về những thay đổi trong cuộc sống và công việc sau thành công của phim “Hai mươi lăm, Hai mươi mốt”.

Đề cập đến sự gia tăng mạnh mẽ về mức độ nổi tiếng của mình sau thành công của phim này, người dẫn chương trình Jun Hyun Moo đã hỏi liệu có khoảnh khắc nào mà cô ấy cảm thấy sâu sắc nhất rằng danh tiếng của mình đang tăng lên không? Bona trả lời: “Trước đây, khi tôi đội mũ và đeo khẩu trang ra ngoài, mọi người không nhận ra tôi. Nhưng bây giờ, nngay cả khi đeo khẩu trang, mọi người thường nhận ra tôi ngay lập tức”.

Đề cập đến thực tế là cô đang được đặt lịch nhiều hơn và bận rộn hơn bao giờ hết, Bona cười nói thêm: “Tôi cũng có thể cảm thấy sự khác biệt khi tôi nhìn vào lịch trình của mình”.

Bona cũng nói rằng nhiều người hâm mộ của bộ phim không biết rằng cô ấy cũng là một ca sĩ thần tượng. “Trong các bình luận trên các fancam thần tượng của tôi, họ gọi đó là “cuộc sống hai mặt của Yu Rim”. Họ nói rằng thật khó để cảm thấy phù hợp với khía cạnh đó của tôi với những gì họ đã thấy trong phim truyền hình”.

Khi được hỏi liệu Bona có nhận được lời đề nghị nào cho dự án tiếp theo của mình không, cô mỉm cười trả lời: “Tôi đã nhận được khá nhiều. Phản hồi đối với bộ phim tốt hơn nhiều so với tôi mong đợi”.

“Tôi hiện đang trải qua những ngày vui vẻ và ấm áp” – Bona nói thêm.

Theo VTV


Lượt xem: 13

Trả lời