Bắt gặp Son Ye Jin – Hyun Bin tận hưởng tuần trăng mật tại Mỹ

Cập nhật 25/4/2022, 16:04:42

Những người hâm mộ đã bắt gặp hình ảnh cặp đôi mới cưới Son Ye JIn và Hyun Bin tại New York (Mỹ).

Hôm qua (24/4), những người hâm mộ của “cặp đôi thế kỷ” Son Ye Jin và Hyun Bin vô cùng háo hức khi hình ảnh cặp đôi tại New York (Mỹ) được hé lộ. Đây là những hình ảnh đầu tiên được công bố kể từ khi Son Ye Jin và Hyun Bin tới Mỹ để tận hưởng tuần trăng mật.

Trong những hình ảnh này, cặp đôi mới cưới đã tới một nhà hàng tại khu Hàn Quốc ở New York. Ngoài ra, cặp đôi cũng bị bắt gặp cùng nhau đi bộ tại thành phố này với những bộ đồ thể thao “tone sur tone”

Bắt gặp Son Ye Jin - Hyun Bin tận hưởng tuần trăng mật tại Mỹ - Ảnh 1.
Bắt gặp Son Ye Jin - Hyun Bin tận hưởng tuần trăng mật tại Mỹ - Ảnh 2.
Bắt gặp Son Ye Jin - Hyun Bin tận hưởng tuần trăng mật tại Mỹ - Ảnh 3.

Trước đó vào ngày 11/4, hai diễn viên của “Hạ cánh nơi anh” đã tới Los Angeles để bắt đầu chuyến nghỉ dưỡng và tận hưởng tuần trăng mật của mình. Theo các thông tin từ báo Hàn Quốc, cặp đôi bắt đầu chuyến du lịch với Los Angeles, sau đó sang thành phố New York và kết thúc tại Hawaii.

Son Ye Jin và Hyun BIn kết hôn vào ngày 31/3 tại cơ sở tiệc cưới Aston House của khách sạn Grand Walkerhill ở Seoul. Đám cưới được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình, bạn bè, người quen và dàn sao hàng đầu như Jang Dong Gun, Go So Young, Uhm Ji Won, Song Yoon Ah và Lee Min Jung…

Theo VTV


Lượt xem: 15

Trả lời