Ấn tượng đầu tiên của Son Ye Jin về Hyun Bin: Da quá đẹp và mịn màng!

Cập nhật 19/3/2021, 06:03:33

Son Ye Jin và Hyun Bin bây giờ đã là một cặp. Nhưng ấn tượng của họ ban đầu về nhau như thế nào?

Vào đầu năm mới, Son Ye Jin và Hyun Bin đã xác nhận mối quan hệ của họ sau khi cả hai bị chụp ảnh hẹn hò. Thời điểm đầu của mối quan hệ, Son Ye Jin và Hyun là một đôi bạn tốt, cả hai đã củng cố tình cảm của họ với nhau qua bộ phim lãng mạn bom tấn Hạ cánh nơi anh. Nhưng trước khi sự lãng mạn của họ nảy nở, cặp đôi đã có những ấn tượng tốt đẹp cho nhau kể từ khi hợp tác trong bộ phim The Negotiation năm 2018.

Trong một sự kiện quảng bá cho bộ phim The Negotiation, Ye Jin chia sẻ rằng ấn tượng đầu tiên của cô về Hyun Bin là làn da của anh rất đẹp và mịn màng. Cô cũng thấy ghen tị với mái tóc của Hyun Bin vì trông mái tóc vừa khỏe vừa bóng bẩy.

Mỉm cười ngượng ngùng trước lời nhận xét của Son Ye Jin, Hyun Bin đáp lại Ye Jin bằng những lời khen ngợi. Anh nói rằng suy nghĩ đầu tiên của anh về cô là cô là một nữ diễn viên tận tâm và tận lực. Hyun Bin nói ban đầu anh tin rằng họ sẽ khó hòa hợp vì sự nhạy cảm của cả hai nhưng hóa ra anh đã lầm, những lo ngại ấy của anh là không cần thiết vì Son Ye Jin rất thân thiện và dễ tính.

Ngoài ra, Hyun Bin cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Ye Jin khi tiết lộ rằng cô là lý do chính khiến anh nhận lời đóng chính trong phim.

Theo VTV


Lượt xem: 83

Trả lời