3 thương hiệu phim Hollywood đình đám trên K+ không thể bỏ qua

Cập nhật 25/7/2023, 14:07:35

Hè này, K+ sẽ mang đến cho khán giả Việt cơ hội lần nữa đắm mình vào không khí kịch tính, hấp dẫn của loạt bom tấn: Fast & Furious, Jurassic World, Resident Evil.

Làm ra một bộ phim ăn khách đã khó, để duy trì được một franchise (thương hiệu phim nhiều phần) thống nhất về concept, hệ thống nhân vật qua nhiều năm liền mà vẫn thu hút khán giả lại càng thách thức hơn. Fast & Furious, Jurassic World và Resident Evil đều là những thương hiệu điện ảnh hiếm hoi làm được điều này.

Fast & Furious – loạt phim hành động kinh điển

Trải qua hơn 2 thập kỷ với 10 phần phim, Fast & Furious vẫn giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu điện ảnh sinh lời nhiều nhất với tổng doanh thu vượt ngưỡng 7 tỷ USD. Thương hiệu tỷ USD này được truyền cảm hứng từ bài viết Racer X của nhà báo Ken Li về giới đua xe ngầm tại New York.

Fast & Furious lột tả thế giới của các tay đua đường phố một cách mới mẻ và ấn tượng. Quy mô cũng như mức độ điên rồ của các cảnh hành động, rượt đuổi mạo hiểm đều tăng lên theo từng phần phim. Bên cạnh đó, nhờ góc độ khai thác độc đáo, cốt truyện đánh trúng nhu cầu giải trí của khán giả đại chúng giúp Fast & Furious luôn thắng lớn và tạo được màu sắc riêng giữa “rừng” phim hành động Hollywood.

3 thương hiệu phim Hollywood đình đám trên K+ không thể bỏ qua - 1

Fast & Furious là thương hiệu bom tấn hành động nổi tiếng bậc nhất lịch sử

Ngoài ra, sức hút của Fast & Furious còn nằm ở dàn sao đình đám: Vin Diesel, Michelle Rodriguez, The Rock, Jason Statham… Theo thời gian, loạt phim này càng chiêu mộ được thêm những gương mặt hàng đầu Hollywood như Charlize Theron, Gal Gadot, John Cena…

Furious 7 – phần phim có doanh thu cao nhất trong franchise (1,52 tỷ USD) và Hobbs & Shaw – phần spin-off (ngoại truyện) hiện có mặt trên kho VOD App K+.

Jurassic World – tái khởi động thương hiệu Jurassic Park đình đám 

Jurassic World là loạt phim đóng vai trò tái khởi động thương hiệu Jurassic Park (Công viên kỷ Jura). Tổng doanh thu của tất cả phần phim Jurassic Park và Jurassic World đã vượt ngưỡng 6 tỷ USD – con số mà các nhà làm phim không phải ai cũng có thể đạt được. Điều đó chứng minh thương hiệu “Jurassic” là “cây đa cây đề” trong làng điện ảnh thế giới.

Người khai sinh ra Jurassic Park là Steven Spielberg – một trong những đạo diễn vĩ đại nhất của thế kỷ 20, 21. Năm 1993, việc các nhà làm phim Hollywood mang thế giới các loài khủng long lên màn ảnh rộng đã tạo nên cơn sốt điện ảnh trên toàn cầu. Bom tấn này cũng đánh dấu bước tiến của công nghệ CGI và sự phát triển hùng mạnh của Hollywood.

3 thương hiệu phim Hollywood đình đám trên K+ không thể bỏ qua - 2

Thế giới khủng long luôn có sức hút lớn đối với mọi đối tượng khán giả

Đến nay, Jurassic World sau nhiều lần tái khởi động vẫn giữ vẹn nguyên sức hút đối với khán giả mọi lứa tuổi. Yếu tố hấp dẫn của loạt phim nằm ở kịch bản đầy tính phiêu lưu, mạo hiểm, diễn xuất lăn xả của dàn diễn viên và sự đầu tư lớn về mặt kỹ xảo. Mỗi một phần phim, khán giả như được đồng hành cùng các nhân vật bước chân vào thế giới của giống loài hùng mạnh nhất hành tinh, trải qua cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt.

Hai phần phim Jurassic World và Jurassic World: Fallen Kingdom (Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ) hiện cũng có mặt trên VOD App K+.

Resident Evil – chuyển thể từ tựa game ăn khách cùng tên  

Resident Evil là một trong những thương hiệu phim ăn theo trò chơi điện tử “sống dai” nhất tại Hollywood. Đến hiện tại, Resident Evil đã kiếm về khoản doanh thu hơn 1,2 tỷ USD, trở thành một trong những thương hiệu làm từ game ăn khách nhất toàn cầu. Dù phần phim chính đã kết thúc vào năm 2016 nhưng sau đó các nhà làm phim Hollywood vẫn tiếp tục tái sinh thương hiệu này.

3 thương hiệu phim Hollywood đình đám trên K+ không thể bỏ qua - 3

Resident Evil – loạt phim xác sống ăn khách bậc nhất lịch sử

Nội dung theo chân đả nữ Alice (Milla Jovovich) vạch trần âm mưu nghiên cứu hắc ám của tập đoàn Umbrella, mang đến thước phim giật gân và những trận đả chiến đầy mãn nhãn. Kinh dị, máu me và xác sống là các yếu tố làm nên sức hút của franchise này.

Resident Evil với 3 phần phim Afterlife (Kiếp Sau), Retribution (Báo Thù) và The Final Chapter (Hồi Cuối) cũng đang có mặt trên VOD App K+.

Nếu bạn là người yêu thích phim ảnh, không thể bỏ qua cơ hội “cày” những bom tấn từng khuynh đảo màn ảnh thế giới này. K+ đang tung ra ưu đãi duy nhất trong dịp hè, đăng ký để không bỏ lỡ bất kỳ siêu phẩm nào.

3 thương hiệu phim Hollywood đình đám trên K+ không thể bỏ qua - 4

Đăng ký K+ để nhận ưu đãi hấp dẫn trong hè này

Bên cạnh loạt bom tấn Hollywood, trên App K+ còn phát sóng nhiều nội dung độc quyền hấp dẫn khác: Series Đội Đặc Nhiệm B.R.I (đang phát sóng), Nhà Mình Lạ Lắm! (từ 17/7) dưới thương hiệu K+ORIGINAL; loạt series được K+ phát song song với hạ tầng phát sóng gốc như Nhật Ký Lãng Du (trọn bộ trên VOD), Phu Nhân Du Ri An (đang phát sóng), Huynh Đệ Kỳ Tích (đang phát sóng), Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi (dự kiến trong tháng 7)….

24h.


Lượt xem: 1

Trả lời