Thành Manchester hòa nhịp chiến thắng cùng Arsenal

Cập nhật 03/11/2013, 09:11:36

Manchester City đánh bại Norwich với tỉ số 7-0, trong khi Manchester United thắng Fulham 3-1.

Cũng được chơi trên sân nhà, Man City giành chiến thắng thuyết phục 7-0 trước Norwich, trong trận đấu mà thủ môn Pantilimon không phải bắt bóng lần nào từ các cú dứt điểm của Norwich.

Đây là trận đấu mà thủ môn chính Joe Hart phải ngồi dự bị, vì mắc hàng loạt sai lầm trong thời gian qua. Chiến thắng này đưa City lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, bộ đôi Wayne Rooney và Van Persie đem về chiến thắng 3-1 cho Man United dù phải thi đấu trên sân của Fulham.

Manchester United đang dần lấy lại sự tự tin

Rooney chuyền bóng cho Valencia ghi bàn giúp United dẫn trước 1-0. Tiếp đó là tình huống Van Persie lập công sau pha tỉa bóng của cầu thủ trẻ Januzaj. Và Rooney nâng tỉ số thành 3-0 sau đường kiến tạo của Van Persie.

Đây là bàn thắng thứ 10 của Rooney vào lưới Fulham trong sự nghiệp thi đấu tại giải Anh. Trong khi đó, Van Persie trở thành cầu thủ Hà Lan ghi nhiều bàn nhất tại giải Anh, với 128 bàn thắng, vượt qua kỷ lục 127 bàn trước đó của Hasselbaink.

Ở các trận đấu khác, Hull thắng Sunderland 1-0 bằng pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Cuellar – đó là bàn đá phản lưới nhà thứ 3 của Sunderland trong mùa này. Đáng lưu ý là Sunderland chỉ còn 9 người khi trận đấu kết thúc, do Lee Cattermole và Andrea Dossena cùng phải nhận thẻ đỏ.

West Brom thắng Crystal Palace 2-0. Và Stoke City hòa 1-1 với Southampton, trong đó bàn thắng của Stoke được ghi ở giây thứ 13 bởi cú sút của thủ môn Begovic. Anh trở thành TM thứ 5 ghi bàn tại giải Ngoại hạng Anh. Bàn thắng nhanh nhất của giải Ngoại hạng Anh được ghi bởi Ledley King (Tottenham) và Alan Shearer (Newcastle) ở giây thứ 10.

Trước đó, ở trận đấu sớm nhất vòng, Chelsea bất ngờ thất bại trước Newcastle 0-2 bằng các pha ghi bàn của Gouffran và Cabaye. Tuy nhiên, trận đấu có thể đã kết thúc theo chiều hướng khác, sau khi trọng tài Lee Mason từ chối cho Chelsea được hưởng một quả penalty. Đây là lần thứ 4 trong những trận đấu gần đây, HLV Mourinho không giành được chiến thắng trên sân của Newcastle.

Trên sân Emirates, Arsenal có lợi thế tâm lý trước Liverpool, đồng thời biết rõ Chelsea đã thất bại từ trước. Phút thứ 19, Bacary Sagna băng xuống bên cánh phải và tạt bóng. Cazorla đánh đầu bật cột dọc nhưng đã kịp tung cú sút bồi làm tung lưới Liverpool, giúp Arsenal dẫn trước 1-0. Đây cũng là tỉ số của hiệp đầu.

Sang hiệp 2, phút 59, từ đường chuyền của Oezil, Ramsey xoay người sút bóng với quỹ đạo khó, làm thủ môn Mignolet của Liverpool dù bay người hết cỡ cũng phải chịu thua.

Kết quả 2-0 được giữ nguyên đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với kết quả này, Arsenal đã bỏ lại Liverpool và Chelsea với khoảng cách 5 điểm./.

Theo VOV


Lượt xem: 12

Trả lời