Nổ súng tại trung tâm mua sắm Mỹ

Cập nhật 05/11/2013, 13:11:20

Một tay súng vừa nã đạn trong trung tâm mua sắm sầm uất ở New Jersey, Mỹ, gây hoảng loạn cho người dân và cảnh sát đang mở một cuộc vây ráp lớn. 

 

Xe cảnh sát bên ngoài trung tâm mua sắm

Xe cảnh sát bên ngoài trung tâm mua sắm Westfield Garden State Plaza Mall ở Paramus, New Jersey. Ảnh: NBCNewYork

Ít nhất một tay súng được cho là đã nã đạn vào camera an ninh tại trung tâm mua sắm Westfield Garden State Plaza Mall ở Paramus, bang New Jersey, CNN dẫn lời cảnh sát bang cho biết. Theo cảnh sát trưởng Jeanne Baratta, đội đặc nhiệm SWAT đang rà soát bên trong trung tâm thương mại này nhưng vẫn chưa tìm ra tay súng.

Eddie Kahmann, nhân viên của trung tâm, nói anh nghe thấy 6 hay 7 tiếng súng nổ vào khoảng 9h20 tối 4/11 theo giờ địa phương (sáng nay theo giờ Hà Nội). "Mọi người chạy như điên, vì vậy tôi nhanh chóng đóng cửa, chạy về phía sau, tắt tất cả đèn, nhạc và mọi thứ để ẩn náu", Kahmann nói từ bên trong tòa nhà, một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất trong khu vực.

Các nhân chứng khác cho biết một nghi phạm mặc đồ đen, đội mũ bảo hiểm đen, mang theo một khẩu súng trường đã nã đạn bên trong khu mua sắm. "Hắn ta được vũ trang từ đầu đến chân, như thể hắn chuẩn bị điều này từ trước. Nó không giống một điều ngẫu nhiên", một người mua sắm giấu tên nói với NBC News.

Giới chức ra lệnh đóng cửa khu vực này và cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm một tay súng mặc đồ đen. Hiện chưa có báo cáo về thương vong.

canh-sat-2-2211-1383627329.jpg

Cảnh sát bên ngoài trung tâm thương mại. Ảnh: WABC

Theo Tin nhanh VnEpress


Lượt xem: 15

Trả lời