Máy bay lao xuống cao tốc Mỹ, 4 người chết

Cập nhật 09/5/2015, 09:05:45

4 người trên một máy bay nhỏ thiệt mạng sau khi nó rơi xuống đường cao tốc ở thành phố Atlanta, Mỹ. Không có người trên đường bị thương. 

 
my-3954-1431137413.png

Khói lửa bao trùm khi máy bay rơi xuống đường cao tốc. Ảnh: CNN

Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho biết máy bay Piper PA-32 sáng qua mới rời sân bay DeKalb-Peachtree ở Atlanta, bang Georgia. Phi công "báo cáo về vấn đề khi cất cánh", theo WSB-TV, chi nhánh của ABC News ở thành phố này, đưa tin.

Máy bay rơi xuống giữa đường cao tốc Insterstate – 285 và bốc cháy. CNN dẫn lời giới chức cho biết 4 người, gồm ba nam một nữ, trên máy bay thiệt mạng, nhưng không ai bị thương dưới mặt đất. 

Don McGee, một nhân chứng tại hiện trường mô tả vụ va chạm "như một quả bom rơi xuống". 

Gerald Smith thì nói ông đang điều khiển xe đầu kéo thì suýt bị máy bay lao vào. "Nó bay rất thấp. Nó không cao hơn nóc xe tải của tôi", ông nói. "Tôi nghĩ chúa đã bảo tôi đạp phanh… Đến khi tôi phanh lại, tôi nghe thấy một vụ va chạm trước xe tải của tôi", ông cho biết.

Nguyên nhân va chạm hiện chưa rõ, Eric Alleyne, nhà điều tra an toàn hàng không thuộc Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ, nói. Uỷ ban cho biết một cuộc điều tra đang diễn ra và sẽ xem xét các dữ liệu về bảo trì cùng kinh nghiệm của phi công.

Hiện trường tai nạn máy bay trên đường cao tốc Mỹ:

Theo VN Express


Lượt xem: 18

Trả lời