Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII là việc làm liên tục

Cập nhật 26/12/2021, 06:12:50

Làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng chỉ đạo cần xác định học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII là việc làm liên tục.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng phát biểu kết luận buổi làm việc sáng 25/12.

Ông Võ Văn Thưởng cho rằng, trong bối cảnh khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19, Tỉnh ủy Khánh Hòa đã chỉ đạo tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng kịp thời, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.

Tỉnh đã làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, quan tâm đến công tác xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh; thu hút vốn đầu tư tăng, tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công đạt gần 90%.

Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII là việc làm liên tục - Ảnh 1.

Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: Tiên Minh – TTXVN

Thường trực Ban Bí thư cũng đề nghị tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa tiếp tục nhận thức sâu sắc về công tác xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt, hàng đầu của Đảng bộ và cả hệ thống chính trị; tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo thông qua quy chế làm việc, vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Bên cạnh đó, Tỉnh Khánh Hòa cũng cần quan tâm đến các chỉ số năng lực cạnh tranh của địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, làm tốt công tác quốc phòng – an ninh, trong đó có huyện đảo Trường Sa; tiếp tục nâng cao chất lượng đời sống nhân dân, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.

Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII là việc làm liên tục - Ảnh 2.

Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Tiên Minh – TTXVN

Ông Võ Văn Thưởng cũng đồng ý với kiến nghị, đề xuất của tỉnh Khánh Hòa trong việc tổng kết Kết luận số 53 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030, để qua đó, Bộ Chính trị tiếp tục có chỉ đạo định hướng về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045.

Theo VTV


Lượt xem: 15

Trả lời