Phu nhân Chủ tịch nước dâng hương tại nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Cập nhật 10/10/2013, 07:10:03

Sáng 9-10, Phu nhân Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Mai Thị Hạnh đến viếng, dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà lưu niệm ở quê hương Quảng Bình.

 

 

 

Phu nhân Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (bên phải) ghi vào số tang tại nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
 
 
Phu nhân Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (bên phải) ghi vào số tang tại nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
 

Sau khi đặt vòng hoa với dòng chữ: “Kính trọng và vô cùng thương tiếc Đại tướng Võ Nguyên Giáp”, phu nhân Chủ tịch nước ghi vào sổ tang những cảm tưởng: “Chúng con đau buồn phải nói lời chia tay với bác Võ Nguyên Giáp. Bác Giáp đã ra đi nhưng bác vẫn còn trong trái tim của hàng triệu người dân Việt Nam và cả bạn bè quốc tế, kể cả những người đã từng chiến bại với quân đội anh hùng của bác lãnh đạo, chỉ huy. Kính trọng bác Võ Nguyên Giáp, dân tộc Việt Nam tự hào về bác. Hình ảnh bác Giáp sẽ còn sống mãi trong tim của dân tộc Việt Nam anh hùng. Chúng con nguyện sẽ chung sức chung lòng, để làm cho nước Việt Nam, dân tộc Việt Nam ấm no, hạnh phúc như những lời Bác Hồ và bác Giáp hằng mong muốn. Mong bác an lòng nơi cõi vĩnh hằng!”

Phu nhân Mai Thị Hạnh cùng các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi, chia sẻ nỗi tiếc thương với người thân trong gia đình Đại tướng, lãnh đạo và nhân dân huyện Lệ Thủy.

Theo Bí thư Huyện ủy Lệ Thuỷ Nguyễn Đình Hiệu, từ ngày 5 đến 9 tháng 10, có 700 đoàn từ khắp mọi miền đất nước và trong tỉnh Quảng Bình đến dâng hoa, thắp hương tiễn biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà lưu niệm ở quê nhà.

Huyện Lệ Thủy sẽ bố trí hai màn hình lớn tại nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp để phục vụ nhân dân khi đến dâng hương được xem những hình ảnh trực tiếp về lễ tang của Đại tướng tại thủ đô Hà Nội.

 

Theo Nhân Dân ĐT


Lượt xem: 23

Trả lời