Phó Chủ tịch nước thăm đồng bào Quảng Bình bị bão, lũ

Cập nhật 11/12/2013, 07:12:27

Ngày 10/12, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và đoàn công tác Văn phòng Chủ tịch nước đã đến thăm, tặng quà cho các hộ dân bị thiệt hại nặng do bão, lũ gây ra tại 2 huyện Tuyên Hóa và Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

 

Phó Chủ tịch nước tặng quà cho hộ dân bị ảnh hưởng bão, lũ tại xã Cao Quảng. Ảnh: VGP/Lưu Hường

Trò chuyện với nhân dân và chính quyền xã Cao Quảng (huyện Tuyên Hóa), Phó Chủ tịch nước đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của hệ thống chính trị từ tỉnh đến huyện, xã, đặc biệt là tinh thần vượt khó của bà con trong công tác khắc phục nhanh hậu quả thiên tai.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh, trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn hiện nay, chính quyền và nhân dân xã phải tiếp tục tự nỗ lực để ổn định sản xuất, nâng cao đời sống.

 

Chính quyền các cấp, sở, ngành liên quan cần tập trung hỗ trợ địa phương làm tốt công tác vệ sinh môi trường, hỗ trợ khôi phục cơ sở vật chất các trường học, đồng thời hướng dẫn nhân dân ăn sạch, ở sạch, uống sạch nhằm bảo đảm sức khỏe sau lũ.

 

Phó Chủ tịch nước cũng đã động viên chính quyền và nhân dân xã Cao Quảng cũng như huyện Tuyên Hóa tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, mỗi cán bộ, đảng viên phải nỗ lực, cố gắng hết mình, là tấm gương sáng, làm chỗ dựa vững chắc cho nhân dân.

 

Trong chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch nước cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các hộ dân bị thiệt hại về người, tài sản do lốc xoáy gây ra tại xã Quảng Sơn, huyện Quảng Trạch.

Theo TTĐT Chính Phủ


Lượt xem: 21

Trả lời