Hội chợ triển lãm sản phẩm núi ấn sông Trà, tỉnh Quảng Ngãi năm 2019

Cập nhật 17/6/2019, 15:06:31

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Quảng Ngãi, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm núi Ấn sông Trà năm 2019.

 Hội chợ triển lãm sản phẩm núi Ấn sông Trà năm 2019 có quy mô 400 gian hàng được chia làm 4 khu trưng bày chính gồm: Khu trưng bày thành tựu 30 năm xây dựng và phát triển của tỉnh Quảng Ngãi sau 30 năm tái lập tỉnh; Khu trưng bày, giới thiệu, quảng bá và bán các sản phẩm của 14 huyện, thành phố; Khu triển lãm, giới thiệu và bán sản phẩm của một một tỉnh, thành trong cả nước và Khu gian hàng các doanh nghiệp thương mại tổng hợp ngoài tỉnh. Hội chợ diễn ra từ ngày 14/6 đến 23/6/2019 tại Trung tâm Thông tin triển lãm và Chợ tạm cũ ở đường Phạm Văn Đồng, phường Nghĩa Chánh, thành phố Quảng Ngãi. Các sản phẩm trưng bày đều gắn với hình ảnh, nét đẹp văn hóa, con người, phong cảnh của tỉnh Quảng, đều được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu các cấp; sản phẩm của các doanh nghiệp trong tỉnh. Cũng tại Hội chợ triển lãm còn có Khu trưng bày dành cho các doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Nhân dịp này, một số doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm sản phẩm núi Ấn sông Trà- năm 2019 đã trao 30 chiếc xe đạp cho 30 học sinh nghèo vượt khó học giỏi của tỉnh Quảng Ngãi./.

Tăng Thư- Mỹ An (Đài Quảng Ngãi)


Lượt xem: 16

Trả lời