Hội chợ – triển lãm chuyên ngành cà phê sẽ có khoảng 400 gian hàng

Cập nhật 15/2/2023, 10:02:51

Hội chợ – triển lãm chuyên ngành cà phê dự kiến diễn ra từ ngày 10 đến ngày 14/3/2023, với chủ đề “Cà phê Buôn Ma Thuột – vững bước hội nhập” – một trong những điểm nhấn tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 được kỳ vọng là cơ hội quảng bá giá trị, văn hóa cà phê cũng như tìm kiếm đối tác, liên kết hợp tác đầu tư, tiêu thụ cà phê của tỉnh Đắk Lắk.

Theo đó, khoảng 400 gian hàng, sản phẩm chủ lực của tỉnh Đắk Lắk là cà phê và máy móc, thiết bị nông nghiệp, phân bón, mặt hàng phụ trợ ngành cà phê sẽ được trưng bày, giới thiệu, quảng bá rộng rãi tại Hội chợ – triển lãm. Các doanh nghiệp đều dành sự quan tâm, chuẩn bị chu đáo và đầu tư nâng cao chất lượng, bao bì, mẫu mã sản phẩm, thiết kế gian hàng ấn tượng để đón khách đến tham quan, tìm hiểu.

Theo đánh giá của Ban tổ chức Lễ hội, dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 rất được người dân và doanh nghiệp chờ mong. Công tác chuẩn bị cho Hội chợ – triển lãm cũng đang được thực hiện hết sức khẩn trương. Tính đến hiện tại đã có 326 gian hàng của 85 doanh nghiệp trong và ngoài nước đăng ký tham gia. Đây tiếp tục là hoạt động quảng bá mạnh mẽ cho cà phê Việt Nam đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế./.

Minh Ngọc – Lâm Thành


Lượt xem: 6

Trả lời