Cả nước tổ chức Lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Cập nhật 12/10/2013, 09:10:12

Lúc 9h30, tại Đắc Lắc: Cùng với hơn 200 địa điểm lập bàn thờ trên địa bàn tỉnh Đắc Lắc, tại Nhà truyền thống, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã được tổ chức trang nghiêm; thể hiện lòng kính trọng và tiếc thương sâu sắc của Đảng bộ … Continue reading “Cả nước tổ chức Lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp”

Lúc 9h30, tại Đắc Lắc: Cùng với hơn 200 địa điểm lập bàn thờ trên địa bàn tỉnh Đắc Lắc, tại Nhà truyền thống, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã được tổ chức trang nghiêm; thể hiện lòng kính trọng và tiếc thương sâu sắc của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắc Lắc đối với Đại tướng…

 
 

Rất nhiều người đến tham dự lễ viếng. Trong đó có những cán bộ lão thành cách mạng, các cựu chiến binh, cán bộ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể; đông đảo giáo viên, đoàn viên thanh niên, và học sinh, sinh viên cùng nhân dân các dân tộc địa phương. 

Tất cả đều xếp hàng ngay ngắn, trang nghiêm, thứ tự bước vào thắp hương; kính cẩn, nghiêng mình trước bàn thờ và di ảnh của Đại tướng. 

Tại Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái, lãnh đạo tỉnh Yên Bái, các cựu chiến binh, quân và dân các dân tộc trong tỉnh đã tổ chức Lế viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trong lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp sáng nay, các cựu chiến binh đã ôn lại những ngày tháng chiến đấu hào hùng dưới sự chỉ huy của Đại tướng và những kỷ niệm về người anh cả của quân đội nhân dân Việt Nam bình dị, gần gũi.

Theo VOV


Lượt xem: 29

Trả lời