Bắt cóc hai con để khống chế tình cảm của mẹ

Cập nhật 17/11/2013, 10:11:28

Sau gần năm giờ bị bắt cóc, hai cháu nhỏ 3 và 4 tuổi đã được Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Hà Nội giải cứu an toàn và bàn giao cho gia đình vào tối 16-11.

 

Bước đầu, cơ quan công an xác định nghi phạm bắt cóc hai cháu nhỏ nhằm khống chế về mặt tình cảm và vật chất đối với mẹ đẻ của hai cháu.

Cụ thể, gần 14g ngày 16-11, PC45 Hà Nội nhận được trình báo của chị Hoàng Thị Phương (trú tại thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) về việc hai con của chị là Nguyễn Hoàng Q. (4 tuổi) và Nguyễn Hoàng A. (3 tuổi) bị Trần Anh Dũng (33 tuổi, trú tại đường Lạc Long Quân, Hà Nội) bắt cóc vào khoảng 10g30 cùng ngày.

Theo đó, Dũng đã đến nhà mẹ của chị Phương tại xã Mai Sao, huyện Chi Lăng bắt hai cháu nhỏ và đưa về Hà Nội. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm tại khu vực Ô Chợ Dừa, Hà Nội.

Bước đầu, cơ quan công an đã làm rõ chị Phương và Dũng biết nhau từ đầu năm 2009 và sau đó có quan hệ tình cảm. Thời gian gần đây, chị Phương đã cắt đứt tình cảm và tránh gặp mặt Dũng.

Do đó sáng cùng ngày, Dũng đã lên Lạng Sơn bắt cóc hai cháu nhỏ là con riêng của chị Phương. Quá trình đưa hai cháu nhỏ về Hà Nội, Dũng điện thoại cho chị Phương yêu cầu tiếp tục quan hệ tình cảm và phải gặp mặt Dũng.

Thậm chí Dũng còn yêu cầu chị Phương phải đi trả tiền đánh lô đề cho Dũng vào trước đó một ngày.

Theo Tuổi trẻ online


Lượt xem: 30

Trả lời