Chương Tử Di bị chỉ trích khi “cưa sừng làm nghé” thành thiếu nữ tuổi 15

Cập nhật 14/1/2021, 14:01:19

Người xem không bị thuyết phục về vai diễn cô bé 15 tuổi của Chương Tử Di trong bộ phim truyền hình mới “Thượng Dương Phú”.

“Thượng Dương Phú” – bộ phim cổ trang đầu tiên mà Chương Tử Di quay 3 năm trước, cuối cùng đã công chiếu vào ngày 9/1. Trong vòng chưa đầy một ngày, “Thượng Dương Phú” đã leo lên bảng xếp hạng tìm kiếm với chủ đề được thảo luận nhiều nhất là “sự trẻ trung” của Chương Tử Di.

Theo kịch bản yêu cầu, Chân Tử Đan phải miêu tả sự trưởng thành của nhân vật Vương Huyền từ những năm niên thiếu, bắt đầu từ sự xuất hiện của cô bé 15 tuổi trong tập đầu tiên. Một số khán giả chỉ trích Chương Tử về vai diễn một thiếu niên mới lớn ở độ tuổi của cô, nói rằng nó không phù hợp về mặt hình ảnh, vì cô không thể vượt qua một cách thuyết phục như một cô gái trẻ dù đã cố gắng hết sức.

Tuy nhiên, cũng có khán giả cảm thấy rằng nữ diễn viên đã làm rất tốt khi thể hiện sự ngây thơ của một cô gái trẻ, và không cần thiết phải quan tâm đến khía cạnh bề ngoài của “sự trẻ trung”, vì sự rối loạn nội tâm và ngôn ngữ cơ thể của nhân vật cũng có thể giúp đỡ nhân vật của Chương Tử Di.

Chương Tử Di bị chỉ trích khi cưa sừng làm nghé thành thiếu nữ tuổi 15 - Ảnh 1.

Tạo hình của Chương Tử Di tring “Thượng Dương Phú”.

Theo VTV


Lượt xem: 60

Trả lời