Tổ chức hoạt động vận tải, tổ chức giao thông trên địa bàn thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa trong thời gian thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg

Cập nhật 02/9/2021, 10:09:35

Sở Giao thông vận tải tỉnh Gia Lai vừa có thông báo số 1957 về việc tổ chức hoạt động vận tải, tổ chức giao thông trên địa bàn thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa trong thời gian thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, Sở Giao thông vận tải tỉnh thông báo kể từ ngày 01/9/2021 cho đến khi có thông báo mới, các đơn vị kinh doanh vận tải và các bến xe thực hiện một số nội dung sau: Dừng tất cả hoạt động vận tải hành khách công cộng có điểm đi, điểm đến xuất phát từ thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa (bao gồm cả Bến xe khách huyện Krông Pa). Trừ các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe đưa đón công nhân, chuyên gia, người cách ly và các nhiệm vụ khẩn cấp khác được sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền. Hoạt động vận chuyển hành khách công cộng của phương tiện thuộc các tỉnh, thành phố trên cả nước có hành trình đi qua thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa thì không được dừng, đỗ để đón, trả khách. Hoạt động vận tải hàng hóa được duy trì hoạt động, đảm bảo lưu thông thông suốt, không bị ách tắc, chú trọng việc vận chuyển không để thiếu lương thực, thực phẩm các mặt hàng thiết yếu. Khi hoạt động ra/vào thị trấn Phú Túc, doanh nghiệp, chủ phương tiện, lái xe,.. phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch theo hướng dẫn tại mục III Công văn số 1951 ngày 31/8/2021 của Sở GTVT. Đề nghị UBND huyện Krông Pa: Căn cứ tình hình thực tế tại địa phương, tổ chức, phân luồng giao thông đảm bảo phòng chống dịch; kiểm soát dịch đối với phương tiện vận tải bằng xe ô tô tại các Chốt đảm bảo thống nhất, thông suốt, không gây ách tắc; kiểm soát phương tiện vận tải hàng hóa ra/vào thị trấn Phú Túc, tạo điều kiện thuận lợi để vận chuyển hàng hóa thiết yếu phục vụ đời sống người dân vùng có dịch Covid-19./.

      BT Trương Trang


Lượt xem: 18

Trả lời