TP.Pleiku chỉnh trang đô thị chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI

Cập nhật 22/9/2020, 07:09:46

Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ được tổ chức từ ngày 27 đến 30/9 sắp tới tại Hội trường 2/9, TP.Pleiku. Là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh, những ngày này TP.Pleiku ngập tràn cờ hoa rực rỡ chào mừng sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh, đồng thời tạo nên khí thế hân hoan, phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân hướng về đại hội với nhiều niềm tin, kỳ vọng.

Hơn 1 tháng qua, công tác tuyên truyền, cổ động trực quan cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 được ngành văn hóa gấp rút triển khai. Theo đó hàng ngàn pa nô, áp phích, cờ phướn, hồng kỳ… được lắp đặt tại nhiều tuyến đường, các đảo giao thông,  khu vực từ trung tâm thành phố đến các vùng ven đô và các cửa ngõ ra vào thành phố Pleiku. Qua đó không chỉ góp phần quan trọng vào công tác tuyên truyền, cổ động trực quan cho sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh, mà còn tạo thêm khí thế phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân. Song song với đó, công tác trang trí, lễ tiết tại Hội trường 2/9, TP.Pleiku cũng đang được Sở VH-TT&DL khẩn trương hoàn thành.

Ông Trần Ngọc Nhung – Tỉnh ủy viên-Giám đốc Sở VH-TT&DL cho biết: “ Ngày 15/9, cơ bản xong tuyên truyền  trên các tuyến đường với gần 1.900 các loại treo với diện tích 5.000 m2 gồm pa nô, cờ phướn, hồng kỳ, hiện nay đã cơ bản xong. Sở cũng chỉ đạo các huyện tuyên truyền, cổ động cho sự kiện này một cách rầm rộ với các khẩu hiệu và bài tuyên truyền. Các huyện đã triển khai và chậm nhất ngày 24/9 này xong công tác tuyên truyền, cổ động.  Trong hội trường 2/9 và khuôn viên xung quanh hội trường có pa nô và khung triển lãm của bảo tàng, trong hội trường cũng lắp đặt  đài hoa và các quy định về đại hội đảng cũng được thực hiện bài bản”.

Cùng với công tác tuyên truyền, cổ động, các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI gắn với Lễ đón nhận TP.Pleiku được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh cũng được các đơn vị chức năng triển khai theo kế hoạch. Qua đó, tạo nên khí thế phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân, hướng về sự kiện trọng đại của tỉnh với nhiều niềm tin, kỳ vọng.

Ông Nguyễn Ngọc Long – PGĐ Phụ trách Nhà hát Ca múa nhạc Đam San cũng cho biết: “Nhà hát cũng phối hợp với Phòng VH-TT TP.Pleiku, Trung tâm VH-TT&TT triển khai công tác tuyên truyền.  Kèm theo đại hội cũng phối hợp với TP.Pleiku tuyên truyền đô thị loại 1, đồng thời tổ chức công tác tuyên truyền đối với đội lưu động, đội chiếu phim lưu độn. Nếu tình hình dịch khả quan thì chúng tôi sẽ tổ chức buổi biểu diễn nghệ thuật tại Quảng trường để chào mừng thành công đại hội này”.

Ông Nguyễn Thế Hậu – Phường Hoa Lư, TP.Pleiku nhận xét: “Về mặt trang trí trên tất cả địa bàn TP.Pleiku tôi cảm thấy rất tốt, mang tính chất tuyên truyền rộng rãi cho mọi người dân nắm được chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chuẩn bị cho Đại hội Đảng của tỉnh. Để làm tốt công tác này tôi mong rằng công tác quy hoạch, lựa chọn cán bộ làm sao có uy tín, trách nhiệm vì nước vì dân để đại hội thành công tốt đẹp”.

Trong không khí hân hoan, phấn khởi của cả nước, người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai nói chung và TP.Pleiku đang hướng về Đại hội Đảng bộ Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 với nhiều niềm tin, kỳ vọng. Cán bộ và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh tin tưởng rằng, với sự lãnh đạo tài tình, đúng đắn của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Gia Lai sẽ tiếp tục có những bước phát triển mới đáng tự hào, kinh tế-xã hội của địa phương sẽ không ngừng khởi sắc, đời sống của người dân ngày càng sung túc./.

Thiên Thanh, Phi Long


Lượt xem: 116

Trả lời