Kỳ vọng của nhân dân tỉnh Gia Lai gửi đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Cập nhật 03/1/2021, 09:01:27

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25/1/2021 đến ngày 2/2/2021 tại Thủ đô Hà Nội. Cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh Gia Lai đang hướng về Đại hội với niềm tin và kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ tới.

Khẳng định Đại hội Đảng lần thứ XIII có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của đất nước, ông Đỗ Tiến Quý – Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh cho biết đã đọc toàn bộ Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng được đăng toàn văn trên báo chí. Ông đánh giá báo cáo rất đầy đủ và đã thẳng thắn chỉ ra hạn chế, tồn tại hiện nay, đồng thời chỉ rõ những nguyên nhân, bài học kinh nghiệm.

Ông Đỗ Tiến Quý- Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh cho biết: “Qua nghiên cứu dự thảo văn kiện trình đại hội, tôi thấy toàn bộ văn kiện thể hiện rất chặt chẽ, công phu, khoa học. Trong quá trình chuẩn bị văn kiện tính dân chủ đã được thể hiện rất rõ, lấy ý kiến của tất cả các tầng lớp nhân dân. Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã tiếp thu, có chọn lọc để đưa vào văn kiện đại hội. Rất là kỳ vọng nhiệm kỳ này, nhất là công tác chuẩn bị nội dung, chuẩn bị nhân sự”.

Theo nhiều ý kiến cán bộ, đảng viên, nhân dân Gia Lai thì trong nhiệm kỳ tới Đại hội cần đưa ra được nhiều chủ trương, nghị quyết hơn để đầu tư hỗ trợ phát triển kinh tế – xã hội các khu vực vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và sẽ tiếp tục đưa ra nhiều chủ trương, quyết sách đúng đắn, sáng suốt để đưa sự nghiệp cách mạng của dân tộc vươn lên tầm cao mới, đất nước phát triển giàu mạnh.

Ông Rơ Ô Phối – Xã Phú Cần, huyện Krông Pa cho biết: “Khóa này tôi thấy chuẩn bị cho Đại hội Đảng XIII rất chu đáo, đầy đủ. Nhân dân tin tưởng khóa này đem lại hiệu quả cao, người đứng đầu sẽ vì nhân dân nhất là bà con vùng sâu vùng xa”.

Ông Võ Minh Định – Thôn 4, xã An Thành, huyện Đak Pơ bày tỏ: “Nhân dân luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng. Mong muốn thời gian tới các cấp, chính quyền địa phương tiếp tục đề ra các chủ trương, quyết sách đúng đắn để tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho nhân dân làm ăn, phát triển sản xuất”.

Anh Thái Giang Nam – Phó Bí thư Thành đoàn Pleiku, Gia Lai chia sẻ: “Trước thềm Đại hội Đảng, đối với tuổi trẻ TP.Pleiku và bản thân tôi là một Đảng viên trẻ, tôi luôn kỳ vọng vào kỳ đại hội Đảng này thật sự kỷ cương, đổi mới.  Bên cạnh đó, tổ chức Đoàn Thanh niên chúng tôi luôn luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, quyết tâm, đồng hành xây dựng đất nước đổi mới”.

Hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin tưởng và kỳ vọng lớn lao, cán bộ, đảng viên và nhân dân Gia Lai sẽ luôn tin tưởng và vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng. Mong muốn Đại hội  sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ, đoàn kết và đổi mới để đề ra những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ tới./.

Nhâm Dung, Trương Trang, Minh Trung


Lượt xem: 124

Trả lời