Các đại biểu phấn khởi, tin tưởng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp

Cập nhật 27/9/2020, 17:09:00

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 là cột mốc lịch sử quan trọng; biểu thị tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Các đại biểu dự Đại hội rất phấn khởi, tự hào và đặt nhiều niềm tin, kỳ vọng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI thành công tốt đẹp, tiếp tục có những chủ trương và quyết sách đúng đắn để đưa sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà gặt hái được những thành tựu to lớn hơn nữa. Sau đây là ghi nhận bên lề Đại hội phiên trù bị về tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của một số đại biểu dự đại hội.

Bà Bùi Thị Bích Thảo – Phó Chánh án Tòa án nhân dân huyện Chư Pưh, Đoàn Đại biểu Đảng bộ huyện Chư Pưh: Tôi rất vinh dự và tự hào khi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025. Các đại biểu rất ấn tượng về sự đón tiếp các đại biểu của Ban Tổ chức Đại hội. Từ khâu đón tiếp đại biểu, đến khâu trang trí, khánh tiết được chuẩn bị rất công phu, chu đáo. Tôi tin tưởng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp.

Ông Siu Thil – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đức Cơ, Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Đức Cơ: Vinh dự là một đại biểu Đảng bộ huyện Đức Cơ dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, chúng tôi sẽ tiếp thu nội dung Đại hội, đặc biệt là Nghị quyết Đại hội để cùng phổ biến cho cán bộ và Nhân dân các dân tộc trong huyện nhằm góp phần đưa Nghị quyết Đại hội đi vào cuộc sống, xây dựng huyện Đức Cơ ngày càng phát triển.

Ông Đinh Bưh – Bí thư Đảng ủy xã Tơ Tung, huyện Kbang, Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Kbang: Cũng như các địa phương khác, với sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng bộ tỉnh, huyện Kbang-vinh dự được chọn huyện điểm xây dựng nông thôn mới ngày càng khởi sắc. Đời sống của Nhân dân các dân tộc trong huyện ngày càng nâng cao. Tôi tin tưởng rằng, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI thành công tốt đẹp, có những chủ trương để lãnh đạo xây dựng và phát triển tỉnh Gia Lai gặt hái được những thành tựu to lớn hơn nữa.

Trung tá Bùi Quốc Chính – Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh, Đoàn đại biểu Đảng bộ Bộ đội Biên phòng Gia Lai: Với sự quan tâm, lãnh đạo sâu sát của Đảng bộ tỉnh, những năm qua Lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh ngày càng trưởng thành, lớn mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tôi cũng như các đại biểu khác tin tưởng, kỳ vọng Đại hội sẽ bầu các đại biểu ưu tú, đại diện cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh để tiếp tục lãnh đạo tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

Hà Đức – Đức Hải – Thanh Sáng – R’Piên


Lượt xem: 107

Trả lời