Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai gửi trọn niềm tin vào Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Cập nhật 23/1/2021, 08:01:56

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25/01 đến ngày 02/02/2021 tại Thủ đô Hà Nội là sự kiện trọng đại của Đảng và của đất nước ta. Cùng với các Đoàn đại biểu của Đảng bộ các tỉnh, thành, đơn vị trong nước, Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai rất vinh dự và thể hiện trách nhiệm cao với Đảng; sẽ tích cực đóng góp ý kiến với niềm tin tưởng, kỳ vọng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng thành công rực rỡ. Trước khi ra Thủ đô Hà Nội tham dự sự kiện trọng đại này, một số đại biểu trong Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai đã chia sẻ cảm xúc, ý kiếncủa mình với phóng viên Đài PT-TH Gia Lai.

Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng gồm 21 đồng chí, trong đó 01 đại biểu Trung ương phân công tham gia cùng Đoàn, 01 đại biểu đương nhiên, 18 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết được bầu tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Hồ Văn Niên-Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn.

Đồng chí Trần Ngọc Nhung – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH-TT&DL, Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai chia sẻ: “Tôi cũng như nhiều đại biểu khác rất vinh dự được tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Với sự chuẩn bị rất công phu và kỹ lưỡng của Trung ương, đặc biệt là về văn kiện và nhân sự, tôi tin tưởng rằng Đại hội thành công tốt đẹp. Với trách nhiệm của đại biểu, tôi sẽ tích cực tham gia đóng góp ý kiến tại Đại hội”.

Đồng chí Rơ Chăm H’Hồng – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN, Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai cũng nói: “Rất đồng thuận đối với đường lối sáng suốt của Đảng lãnh đạo sự nghiệp cách mạng của dân tộc, tôi tin tưởng rằng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng thành công rực rỡ, tiếp tục đề ra các chủ trương và quyết sách đúng đắn để lãnh đạo đất nước ta gặt hái những thành công mới”.

Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến đối với các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đóng góp ý kiến tâm huyết, trí tuệ để góp phần vào thành công của Đại hội; từ đó tạo những bước ngoặt mới về sự trưởng thành của Đảng ta, lãnh đạo công cuộc đổi mới đất nước vươn lên tầm cao mới, những địa phương thuộc miền núi, có đông đồng bào dân tộc thiểu số như Gia Lai ngày càng phát triển.

Đồng chí Hồ Văn Niên – Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai khẳng định: “Đoàn đại biểu cũng như cán bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tin tưởng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng thành công rực rỡ, Tin tưởng rằng, Đại hội sẽ tiếp tục đề ra các chủ trương, quyết sách sáng suốt để đưa sự nghiệp cách mạng của dân tộc đạt được những thắng lợi mới. Cùng với những chủ trương, quyết sách trên nhiều lĩnh vực, tin tưởng Đại hội sẽ tiếp tục đề ra các chủ trương để tiếp tục đầu tư, hỗ trợ các tỉnh miền núi như Gia Lai ngày càng phát triển, hòa chung sự đổi mới của đất nước”.

Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai sẽ đem ý chí, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh đến với Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin tưởng, kỳ vọng Đại hội thành công rực rỡ.

Trong những ngày diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhóm phóng viên Hà Đức-Rơ Mah Piên của Đài PT-TH Gia Lai sẽ có mặt tại Trung tâm Báo chí  của Đại hội tại Thủ đô Hà Nội, để liên tục chuyển về những thông tin diễn biến của Đại hội, nhằm phục vụ quý vị khán, thính giả của Đài PT-TH Gia Lai. Kính mời quý khán, thính giả đón xem./.

Hà Đức, R’Piên


Lượt xem: 23

Trả lời