Các tầng lớp Nhân dân vui mừng, phấn khởi trước phiên khai mạc của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng

Cập nhật 26/1/2021, 16:01:35

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng đã khai mạc trọng thể vào sáng nay tại Thủ đô Hà Nội. Trước sự kiện chính trị trọng đại này, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh đều  vui mừng, phấn khởi và tin tưởng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp.

Phiên khai mạc của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1-Đài Truyền hình Việt Nam, VOV-Đài Tiếng nói Việt Nam, cùng với đó Đài PT-TH Gia Lai cũng đã nối sóng trực tiếp từ 2 kênh quốc gia để phục vụ khán thính giả trên diện rộng, qua theo dõi phiên khai mạc đại hội cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh đều cảm nhận được khí thế mới và những đổi mới của Đại hội lần này; đồng thời, tin tưởng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp và trước những thành tựu, kết quả đạt được trong nhiệm kỳ Đại hội XII và cũng như sau 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới là cơ sở quan trọng để để xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh, sánh vai cùng với các cường quốc năm châu.

Ông Tạ Quang Bảo – Phường Ia Kring, TP.Pleiku : Bản thân tôi nói riêng và các tầng lớp Nhân dân nói chung rất phấn khởi và đặt nhiều hy vọng trong Đại hội lần này; tôi tin chắc rằng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp và tôi cũng tin chắc rằng với 1.587 đại biểu đại diện cho đảng viên toàn quốc về dự Đại hội là những đại biểu đều có học vấn về chính trị, về xã hội chắc chắn các đồng chí sẽ lựa chọn những đồng chí vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần này là những đồng chí có tài, có đức, có trí và đồng thời có sự mạnh tổng hợp để thực hiện Nghị quyết và các văn kiện của Đảng.

PGS.TS Nguyễn Danh – Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Gia Lai: Tôi rất phấn khởi, tin tưởng vào sự thành công của Đại hội và cũng mong đợi những kết quả tích cực nhất từ Đại hội này với hy vọng sẽ đánh giấu một mốc quan trọng mới đưa đất nước lên một tầm cao mới, lập nên những kỳ tích mới, thực hiện khát vọng của dân tộc ta về một nước Việt Nam phồn vinh, Nhân dân hạnh phúc và sánh vai cùng các cường quốc năm châu. Cụ thể đến giữa thế kỷ XXI trở thành nước có thu nhập trung bình cao theo định hướng XHCN.

Ông Nay Jok – Thị trấn Phú Túc, huyện Krông PaBản thân tôi cũng như các tầng lớp Nhân dân rất vui mừng, phấn khởi khi theo dõi phiên khai mạc của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng và cũng tin tưởng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp và kỳ vọng vào những bước đột phá mới trong nhiệm kỳ tới để xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, đời sống người dân được ấm no, hạnh phúc.

Ông Mai Xuân Tấn – Phường Ia Kring, TP.PleikuCả thế giới công nhận Việt Nam là một trong những nước làm tốt việc phát triển kinh tế, chống dịch Covid-19, phòng chống thiên tai đây là những thành quả rất là tốt. Ngoài ra còn công tác phòng, chống tham nhũng, đưa nền kinh tế phát triển, được Nhân dân đánh giá rất là cao. Với những thành tích đạt được thì tiếp theo Đại hội XIII này sẽ phát huy và sẽ làm tốt hơn như đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước mình nói Đại hội sẽ thành công, rất thành công. Với bản thân tôi cũng rất đồng tình với đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và cũng là mong đợi chung của Nhân dân toàn đất nước Việt Nam.

Ông Đặng Văn Thừa – Thị trấn Kon Dơng, huyện Mang Yang: Kỳ vọng của chúng tôi vào Đại hội XIII của Đảng là bầu được Ban Chấp hành Trung ương có đủ đức tài để lãnh đạo đất nước ngày một tiến lên và đưa, đời sống của người dân được ấm no, hạnh phúc và đất nước hùng cường./.

 Nhóm PV Thời sự      


Lượt xem: 32

Trả lời