Xuân Trường trở lại, cầu thủ HAGL đạt cột mốc đáng nhớ ở V-League

Cập nhật 25/6/2020, 13:06:50

Dù HAGL có trận đấu không thành công ở vòng 6 V-League khi thua Đà Nẵng những Xuân Trường cùng Hồng Duy đã có được trận đấu mang tính bước ngoặt.

Ở vòng 6 V-League, HAGL đến làm khách của Đà Nẵng. Dù sớm có bàn mở tỷ số của Văn Toàn nhưng hàng thủ hớ hênh khiến đội bóng phố Núi phải nhận thất bại 1-3. Đây là trận thua thứ 2 của thầy trò HLV Lee Tae Hoon ở mùa giải năm nay.

xuan truong tro lai, cau thu hagl dat cot moc dang nho o v-league hinh 1
Hồng Duy đạt cột mốc 100 trận ra sân ở V-League trong trận HAGL thua Đà Nẵng. (Ảnh: Minh Hoàng).

Kết quả thất bại trước Đà Nẵng là điều người hâm mộ HAGL không mong muốn nhưng trận đấu tại Hòa Xuân cũng là điểm mốc tích cực với một số cầu thủ HAGL.

Với Xuân Trường, trận đấu gặp Đà Nẵng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của tiền vệ này sau 8 tháng chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1995 vào sân ở phút 77  để thay thế Tuấn Anh và đã có hơn 10 phút thi đấu đầu tiên tại V-League mùa giải này.

Trong khi đó, với việc ra sân thi đấu trong trận đấu với Đà Nẵng, cầu thủ chạy cánh Hồng Duy đã có lần thứ 100 ra sân ở đấu trường V-League. Với việc đang là nhân tố chủ chốt ở hành lang trái của HAGL, cầu thủ sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ còn có thêm nhiều lần ra sân ở giải đấu hàng đầu Việt Nam.

Ở vòng đấu tới, Xuân Trường, Hồng Duy và các đồng đội ở HAGL sẽ có trận đấu được dự báo khó khăn trên sân Lạch Tray của Hải Phòng./..

Theo VOV


Lượt xem: 30

Trả lời