Xuân Trường tái xuất trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai

Cập nhật 28/9/2018, 16:09:38

Xuân Trường đã bình phục sau ca tiểu phẫu chấn thương mũi và có mặt trong danh sách thi đấu của Hoàng Anh Gia Lai.

Sau một thời gian ngồi ngoài vì chấn thương, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu giữa CLB Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai chiều nay.

Tiền vệ của đội chủ sân Pleiku đã bị viêm cuốn mũi từ khi thi đấu cho ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Trở về Indonesia, Xuân Trường quyết định thực hiện một cuộc tiểu phẫu nhằm điều trị dứt điểm vấn đề. Đó là lí do khiến anh phải ngồi ngoài cả 3 trận gần nhất của Hoàng Anh Gia Lai. 3 trận đó Hoàng Anh Gia Lai thi đấu thất vọng khi đều thất bại với tỉ số đậm và phải nhận tới 13 bàn thua.

Xuân Trường tái xuất trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai - Ảnh 1.

Sụ trở lại của Xuân Trường sẽ mang tới niềm tin cho các đồng đội tại HAGL

Trận đấu chiều nay, Hoàng Anh Gia Lai sẽ làm khách trước CLB Nam Định, đội bóng đang rất khát điểm trụ hạng. Mục tiêu của đội chủ nhà không gì khác là giành trọn 3 điểm, trong khi thầy trò HLV Dương Minh Ninh đặt mục tiêu có điểm rời Thiên Trường.

Với cá nhân Xuân Trường, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ có mặt trong danh sách dự bị chứ chưa ra sân ngay từ đầu. Dù sao BHL Hoàng Anh Gia Lai không muốn mạo hiểm với Trường khi mà AFF Suzuki Cup 2018 cũng đã đến gần.

Theo VTV


Lượt xem: 22

Trả lời