Wolverhampton – Arsenal: 3 đòn sắc lẹm, tỉnh giấc muộn màng

Cập nhật 25/4/2019, 07:04:36

Arsenal muốn tận dụng thời điểm diễn ra trận derby Manchester, để bứt lên trong cuộc đua top 4. Dù vậy, chơi trân sân Wolverhampton chưa bao giờ là điều dễ dàng ở mùa giải này.

Arsenal đá bù vòng 31 trước thời điểm MU và Man City chơi trận derby Manchester. Vì thế, “Pháo thủ” đặc mục tiêu đánh bại Wolverhampton để xây chắc vị trí trong top 4. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà HLV Unai Emery không thể tung tiền đạo chủ lực Aubameyang ra trong đội hình xuất phát.

Wolverhampton - Arsenal: 3 đòn sắc lẹm, tỉnh giấc muộn màng - 1

Hàng thủ Arsenal liên tục bị xuyên phá

Thế nhưng, Wolverhamton lại đang là đội ngoài top 6 có thành tích đối đầu với các đại gia tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Điều đó được thể hiện bằng cái cách đội chủ nhà hủy diệt Arsenal ngay trong hiệp đầu tiên.

Phút 28, Ruben Neves ghi dấu ấn bằng cú sút phạt tuyệt hảo. Thủ thành Leno hoàn toàn bị đánh bại, giúp Wolves có bàn mở tỷ số. Trước và sau đó, đội chủ nhà vẫn liên tục tấn công, để rồi bàn thắng thứ hai đến như một lẽ tất yếu. Phút 37, Doherty bật cao đánh đầu, nhân đôi cách biệt cho Wolves.

Hiệp 1 ác mộng của Arsenal kết thúc ở phút 45+2. Trong một tình huống không quá nguy hiểm nhưng thủ thành Leno vẫn dễ dàng bị đánh bại sau cú dứt điểm của Diogo Jota. Với lưng vốn 3 bàn trong hiệp 1, Wolves có lý do để chơi chậm lại trong hiệp 2.

Sau giờ nghỉ, Arsenal nỗ lực tấn công. Dù vậy, đội khách bất lực trước một Wolves chơi thong dong nhưng vẫn đầy khó chịu. Và bởi thế, phải đến phút 80, “Pháo thủ” mới có bàn gỡ đầu tiên sau cú đánh đầu của trung vệ Sokratis.

Chung cuộc, Wolverhampton đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1. Như vậy, “Pháo thủ” tiếp tục đứng ở vị trí thứ 5, kém top 4 do Chelsea nắm giữ 1 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Wolverphamton 3-1 Arsenal (H1: 3-0)

Ghi bàn

Wolves: Neves 28′, Doherty 37′, Jota 45+2′

Arsenal: Sokratis 80′

24h.


Lượt xem: 10

Trả lời