Vua châu Âu Liverpool bất ngờ đón tin sốc về HLV Klopp trước khai mạc cúp C1

Cập nhật 17/9/2019, 08:09:35

CĐV Liverpool bất ngờ đón nhận tin sốc từ HLV Jurgen Klopp sau tiết lộ từ chính người đại diện của HLV người Đức.

Một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Liverpool trong những năm gần đây là việc đưa HLV Jurgen Klopp về nắm quyền đội bóng. Ông thầy người Đức cập bến sân Anfield năm 2015 và ngay lập tức chiếm được cảm tình của CĐV “The Kop” với lối chơi tấn công rực lửa. Dần dà, Klopp đã tạo ra Liverpool có một bản sắc rất riêng và trở thành “Vua châu Âu” ở mùa giải trước.

Vua châu Âu Liverpool bất ngờ đón tin sốc về HLV Klopp trước khai mạc cúp C1 - 1

Jurgen Klopp có thể rời Liverpool vì… không thích thời tiết

Hiện tại, hầu như mọi CĐV của Liverpool đều muốn ông thầy người Đức gắn bó lâu dài với đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, hy vọng này đột ngột nhận một gáo nước lạnh. Hợp đồng của đôi bên vẫn còn tới năm 2022 nhưng ban lãnh đao của “The Kop” đã lên kế hoạch giữ chân Jurgen Klopp, dù vậy họ chưa nhận được sự đồng ý từ phía chiến lược gia này.

Marc Kosicke, người đại diện của Jurgen Klopp vừa lên tiếng giải thích về vấn đề này trên tờ Spox. “Hợp đồng của Jurgen vẫn có giá trị tới năm 2022 và đội bóng muốn gia hạn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa quyết định bởi muốn xem thời tiết tại Anh liệu có chuyển biến tốt đẹp hay không?

Mọi người không nên đánh giá thấp điều đó bởi đó là lý do chính khiến chúng tôi từ chối đàm phán gia hạn hồi Tháng Mười Một (hoặc Mười Hai) vừa qua. Jurgen ghét việc ông phải cùng vợ thức dậy vào buổi sáng nhưng trời vẫn tối sầm và tình trạng tương tự vào buổi tối. Mưa phùn cũng là điều thực sự khó chịu”.

Vua châu Âu Liverpool bất ngờ đón tin sốc về HLV Klopp trước khai mạc cúp C1 - 2

Jurgen Klopp cho rằng đó chỉ là câu chuyện đùa của người đại diện

Quả thật, thời tiết ẩm ướt là đặc trưng của nước Anh nhưng nếu để mất một HLV tài năng vì lý do thời tiết thì thực sự hơi… lãng xẹt. Cũng cần phải nói thêm rằng, HLV tại Anh không những không có hai tuần nghỉ đông mà còn phải làm việc “bở hơi tai”. Trước đó, rất nhiều trường hợp các cầu thủ (đặc biệt là Nam Mỹ) quyết định rời Anh vì vấn đề tương tự.

Đây quả thực là một tin cực kỳ không vui cho các CĐV Liverpool vì họ chẳng thể thay đổi thời tiết. Mặc dù vậy, Jurgen Klopp cũng rất tâm lý khi mới đây đứng ra trấn an dư luận.

“Đó chỉ là một câu chuyện đùa còn bây giờ tôi sẽ nói nghiêm túc. Đó là sự hài hước của người Đức và tôi ổn với thời tiết tại Anh. Thời tiết chưa bao giờ là lý do để tôi chọn một thành phố và cũng chắc chắn không phải là lý do khiến tôi rời đi.

Khi tôi nói về thời tiết thì đó chỉ là sức gió có thể ảnh hưởng lên trận đấu. Tuy nhiên, đó không phải lý do tôi rời đi”. Có thể thấy được sự tin cậy trong cả hai lời phát biểu. Vậy đâu là sự thật? Liệu Jurgen Klopp đang mâu thuẫn với người đại diện hay mâu thuẫn với chính bản thân mình. Điều này sẽ chỉ được chứng minh trong thời gian tới.

 24h.

Lượt xem: 24

Trả lời