Ukraine – Bồ Đào Nha: Ronaldo cán mốc lịch sử, phủ đầu choáng váng

Cập nhật 15/10/2019, 06:10:40

Muốn giành ngôi đầu bảng, Bồ Đào Nha sẽ phải đánh bại Ukraine ngay trên sân khách. Nhiệm vụ nặng nề này, Ronaldo và các đồng đội có hoàn thành?

Trước loạt trận này, Bồ Đào Nha đang xếp thứ 2, có 11 điểm với 5 trận đã đấu. Trong khi đó, Ukraine đang dẫn đầu bảng B với 16 điểm dù đá hơn Bồ Đào Nha 1 trận. Vì thế, nếu muốn thu hẹp khoảng cách điểm số và hướng đến ngôi đầu bảng, Bồ Đào Nha phải giành chiến thắng ngay trên sân khách.

Video highlight trận Ukraine - Bồ Đào Nha: Ronaldo cán mốc lịch sử, phủ đầu choáng váng - 1

Hàng thủ Bồ Đào Nha 2 lần bị xuyên phá trong hiệp 1

Mục tiêu là vậy, nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Trong hiệp đầu tiên, chính các cầu thủ Ukraine mới là những người tấn công chủ động. Chỉ sau 6 phút bóng lăn, Ukraine có bàn mở tỷ số sau một tình huống dàn xếp đá phạt góc thành công. Người mở tỷ số là Yaremchuk với cú đá bồi cận thành.

Có bàn mở tỷ số, Ukraine càng chơi càng hay. Đến phút 27, tỷ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà. Hậu vệ cánh trái Mykolenko có pha đi bóng và kiến tạo cực kỳ xuất sắc, giúp Yarmolenko đệm bóng cận thành gia tăng cách biệt. Với lưng vốn là 2 bàn trong hiệp 1, Ukraine tự tin bước vào hiệp thứ hai.

Video highlight trận Ukraine - Bồ Đào Nha: Ronaldo cán mốc lịch sử, phủ đầu choáng váng - 2

Ronaldo ghi bàn từ chấm penalty

Những phút sau đó, Bồ Đào Nha dốc toàn lực tấn công. Tuy nhiên, các cơ hội cứ lần lượt trội qua mũi giày của Ronaldo, Felix, Bernardo Silva. Thậm chí ở phút 90+3, Danilo còn dứt điểm đi trúng xà ngang Ukraine. Chung cuộc, Ukraine đánh bại Bồ Đào Nha 2-1, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng B với 19 điểm, còn Bồ Đào Nha chỉ có 11 điểm – đã bị Serbia áp sát với 10 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Ukraine 2-1 Bồ Đào Nha (H1: 2-0)

Theo VOV


Lượt xem: 7

Trả lời