U23 Việt Nam tranh vàng SEA Games 30: Thầy Park chọn ai thay Đình Trọng?

Cập nhật 08/8/2019, 06:08:01

U23 Việt Nam sẽ không có Đình Trọng cho SEA Games 30 và HLV Park Hang Seo đang tìm một người thay thế đủ tầm.

Đình Trọng sẽ không thể tham dự SEA Games 30 cùng U23 Việt Nam, thông tin này giờ đã được khẳng định nhưng nguy cơ thì đã được báo trước. Do đó mà trong các đợt tập trung đội tuyển gần đây, HLV Park Hang Seo đã thử các phương án thay thế cho trung vệ của CLB Hà Nội.

U23 Việt Nam tranh vàng SEA Games 30: Thầy Park chọn ai thay Đình Trọng? - 1

Đình Trọng chấn thương dài hạn không thể dự SEA Games 30

Bài toán người thay thế hiện đang tạm thời có 2 lời giải là hai trung vệ Nguyễn Thành Chung (Hà Nội) và Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam). Cả hai cầu thủ này đều đã chinh chiến ở vòng loại U23 châu Á 2020 và đã quen thuộc với sự sắp xếp đội hình của HLV Park Hang Seo ở tuyển U23 để đảm nhiệm vị trí của mình.

Bên cạnh đó thầy Park cũng có lựa chọn dùng một suất quá tuổi để Quế Ngọc Hải dự SEA Games, dù điều đó có nghĩa mất đi một suất cho các vị trí khác. Trong 3 đợt triệu tập vừa qua, HLV Park Hang Seo cũng đã gọi lên Vũ Viết Triều (Quảng Ninh), Nguyễn Khắc Vũ (Long An), Nguyễn Trọng Long (Phố Hiến) và họ đều sẽ được cân nhắc.

Chưa kể có khả năng thầy Park sẽ đẩy Đoàn Văn Hậu về đá trung vệ và sử dụng một cầu thủ chạy cánh trái khác thay thế. Hoặc ông có thể không dùng sơ đồ 3 hậu vệ mà chuyển về chơi 4 hậu vệ, dù phương án đó có lẽ sẽ không được HLV người Hàn Quốc chấp nhận.

 24h.

Lượt xem: 27

Trả lời