Pháp – Thổ Nhĩ Kỳ: Đòn đau cuối trận, cầm vàng để vàng rơi

Cập nhật 15/10/2019, 06:10:01

ĐT Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ đang cùng nhau có 18 điểm. Trận đại chiến giữa hai đội bóng này góp tiếng nói quan trọng vào cục diện của bảng H.

Ở bảng H, Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ đang có cùng 18 điểm, nhưng đội khách dẫn đầu nhờ thành tích đối đầu tốt hơn. Bởi thế, cuộc tiếp đón ở Stade de France là cơ hội để nhà vô địch World Cup 2018 giải quyết đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Video highlight trận Pháp - Thổ Nhĩ Kỳ: Đòn đau cuối trận, cầm vàng để vàng rơi - 1

Giroud mở tỷ số cho tuyển Pháp trước Thổ Nhĩ Kỳ

Tuy vậy, với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, ĐT Pháp đã gặp khó khăn thực sự trước một Thổ Nhĩ Kỳ chơi phòng ngự phản công chặt chẽ. Không Pogba – Mbappe, hệ thống tấn công của ĐT Pháp thiếu đi sức sáng tạo. Trong khi đó, với việc Kante vắng mặt, những đường phản công của Thổ Nhĩ Kỳ luôn tiềm ẩn mối nguy hiểm với hàng thủ của Pháp.

Thế trận giằng co được hai đội thi triển cho đến hết hiệp 1. Sau giờ nghỉ, ĐT Pháp là người chơi tốt hơn. Phút 76, “Gà trống Gaulois” có bàn tỷ số của Olivier Giroud, sau một pha bật cao đánh đầu. Thế nhưng chỉ 5 phút sau, Thổ Nhĩ Kỳ liền có bàn gỡ nhờ công Ayhan. Và tỷ số này được duy trì đến hết trận.

Tỷ số chung cuộc: Pháp 1-1 Thổ Nhĩ Kỳ (H1: 0-0)

Theo Bóng đá


Lượt xem: 7

Trả lời