Thua Swansea, Arsenal phất cờ trắng trong cuộc đua vô địch

Cập nhật 03/3/2016, 07:03:11

Phải nhận trận thua thứ ba liên tiếp, Arsenal gần như phải nói lời chia tay với giấc mơ vô địch.

Tiếp đón Swansea trên sân nhà, Arsenal tưởng như có thể “ăn tươi nuốt sống” đối thủ đang vật lộn dưới đáy bảng xếp hạng. Ở trận lượt đi, Pháo thủ đã giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân Liberty. Nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo một chiều hướng khác trong trận lượt về.

 

thua swansea, arsenal phat co trang trong cuoc dua vo dich hinh 0
William ghi bàn "kết liễu" Pháo thủ. (Ảnh: GT)

 

Arsenal khởi đầu thuận lợi bằng bàn thắng của Campbell ngay phút 15. Nhận đường treo bóng của đồng đội, Campbell ngả người bắt volley rất ấn tượng, bóng tìm đến góc xa khiến thủ môn Fabianski hoàn toàn bó tay. Tỉ số được mở từ rất sớm cho Arsenal.

Nhưng đây cũng là tất cả những gì Arsenal làm được trong trận đấu này. Phút 32, Swansea cướp bóng từ giữa sân và mở ra đợt phản công nhanh. Routledge kết thúc gọn đẹp pha tấn công với một cú cứa lòng cực mạnh, chọc thủng lưới Petr Cech để đưa trận đấu về thế quân bình.

Những phút sau đó, Arsenal vùng lên tấn công. Nhưng những chân sút của họ đã có một ngày vô duyên kỳ lạ. Lần lượt Sanchez và Ozil có những pha dứt điểm đập trúng khung gỗ. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Arsenal đã phải đón nhận bi kịch của bóng đá.

Phút 74, sau cú đá phạt cực xoáy của Sigurdsson, Williams băng vào dũng mãnh để dứt điểm ở cự ly gần. Lưới của Cech lại rung lên, ấn định chiến thắng 2-1 cho Swansea. Để thua trước “thiên nga đen”, Arsenal đã kém đội đầu bảng Leicester City tới 6 điểm và giấc mơ vô địch gần như đã rời xa tầm tay của Pháo thủ./.

Tỉ số: Arsenal 1-2 Swansea City

Ghi bàn: Joel Campbell 15' – Wayne Routledge  32', Ashley Williams 74'

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Cech 5; Bellerin 6, Mertesacker 6, Gabriel 6, Monreal 6; Ramsey 5, Coquelin 5; Campbell 7 (Welbeck 64, 6), Ozil 6, Sanchez 6 (Walcott 75); Giroud 5.

Swansea: Fabianski 6; Naughton 6.5, Amat 6, Williams 7, Kingsley 7; Fer 6 (Fulton 70, 6), Cork 8, Ki 6 (Sigurdsson HT, 6.5); Routledge 7, Ayew 6 (Rangel 89); Gomis 6.

VOV


Lượt xem: 43

Trả lời