Thi đấu bết bát, Mourinho “nã tiền” chuyển nhượng Man Utd

Cập nhật 27/12/2017, 20:12:54

Theo Mourinho, việc chi gần 300 triệu Bảng cho 2 mùa giải vừa qua là chưa đủ để giúp Man Utd bất khả chiến bại.

“Có rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới và tôi biết thế nào là một đội bóng lớn. Và tôi cũng biết có một sự khác biệt lớn giữa một CLB lớn và một CLB mạnh. Chúng tôi đã có 2 năm xây dựng đội hình nhưng vẫn chưa phải là một trong số những CLB mạnh nhất thế giới.

Tôi nghĩ rằng số tiền mà đội bóng chi ra trong 2 năm vừa qua là chưa đủ. Số tiền mà CLB lớn phải chi ra khác biệt so với những CLB khác. Thành công quá lớn trong lịch sử đã làm hại chúng tôi trên thị trường chuyển nhượng”, HLV Mourinho cho biết sau trận hòa đáng thất vọng 2-2 ngày trên sân nhà trước Burnley vào tối qua (26/12).

Thi đấu bết bát, Mourinho nã tiền chuyển nhượng Man Utd - Ảnh 1.

HLV Mourinho ghen tỵ với những gì mà Pep Guardiola đang có tại Man City

Theo thống kê sau 2 mùa giải dẫn dắt Man Utd, Quỷ đỏ đã rót vào thị trường chuyển nhượng khoảng 300 triệu Bảng, mà cụ thể là 286 triệu Bảng. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn chưa thể biến số tiền này thành điều đặc biệt tại Man Utd.

Không dừng lại ở đây, HLV Mourinho còn thể hiện sự ghen tỵ với những gì mà Pep Guardiola đang có tại Man City.

“Hãy nhìn sang Man City, họ chi 100 triệu Bảng để mang về hai hậu vệ cánh là Kyle Walker and Benjamin Mendy. Sau đó họ tiếp tục chi 27 triệu Bảng để mang về Danilo. Họ mua hậu vệ cánh mà cứ thể như mua tiền đạo vậy”, HLV Mourinho cho biết.

Thống kê cho thấy, Pep Guardiola đã sử dụng 403,8 triệu Bảng để mua cầu thủ kể từ khi huấn luyện tại Man City. Dù có sự chênh lệch lớn song chắc chắn, rất nhiều fan hâm mộ Man Utd sẽ không bằng lòng với sự phàn nàn này của HLV Mourinho cho phong độ tệ hại của Quỷ đỏ thời gian qua.

Khi được hỏi về 2 trận hòa liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh vừa qua, Người đặc biệt đã không giấu được sự thất vọng của mình.

“Hai trận đấu gần đây nhất, chúng tôi đã có 15 cơ hội ghi bàn rõ rệt, song kết quả nhận được chỉ là 2 trận hòa. Tất nhiên tôi không hài lòng với những kết quả vừa qua. Song tôi hài lòng với các cầu thủ, họ đã làm tất cả những gì có thể. Không có bất cứ sự chê trách nào giành cho các cầu thủ cả”, HLV Mourinho cho biết.

Sau trận hòa trước Burnley vào tối qua, Man Utd tiếp tục giữ được ngôi vị số 2. Song khoảng cách với đội đứng thứ 3 Chelsea chỉ còn là 1 điểm. Tối nay đội đầu bảng Man City sẽ có cơ hội nâng khoảng cách với Man Utd lên thành 15 điểm khi thi đấu Newcastle vào tối nay 28/12.

Theo VTV


Lượt xem: 35

Trả lời